Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ghế sofa đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V135273
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
30/01/2018
Hết hạn
30/01/2019
Xem :
316
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Mai Trang
Điện thoại
094 297 5555
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Không nên làm cho phòng khách của bạn trở nên đơn điệu dù là vô tình không cố ý. Khi vào một căn phòng sơn với toàn một màu trắng và các đồ nội thất trang trí cũng toàn là màu trắng thì chắc chắn sẽ tạo cho bạn một cảm giác mau chán và nhạt nhòa. Cho dù bạn thích một phong cách thật tối giản thì việc tạo điểm nhấn vẫn sẽ tốt hơn. Đơn giản là bạn chỉ cần chọn mua đệm ghế với màu sắc nổi bật giữa căn phòng và kết hợp với một vài chiếc gối tựa họa tiết sẽ giúp cho phòng khách nhà bạn trở nên đẹp hơn rồi!

[​IMG] 

Thảm quá nhỏ cũng là một vấn đề mà bạn nên lưu ý. Thương thì khi bạn đi mua đệm ghế gỗ, gối tựa hay thảm thì sẽ có nhiều lựa chọn cho bạn. Riêng đối với thảm thì kích thước là một điều đáng chú ý. Việc sử dụng thảm sai kích cỡ sẽ khiến phòng khách trở nên rất kì, không nên lựa chọn loại quá to hoặc quá nhỏ. Nên mua loại thảm phù hợp và để vừa với chiếc bàn, như vậy sẽ tạo cảm giác đi lại thoải mái. Thông thường người ta sẽ bước qua thảm trước khi ngồi vào sofa.

[​IMG] 

Đừng khiến phòng khách của gia đình bạn trở nên u ám. Thay vì những gam màu tối thì bạn nên lựa chọn những màu sáng để trang hoàng cho phòng khách của gia đình. Nếu bạn đã mua một bộ ghế sofa và may vỏ đệm ghế với những màu sắc tối, vậy thì bức tường cần phải được sơn bằng những màu sắc tươi sáng để làm cho phòng khách được hài hòa hơn. Bạn biết không, một phòng khác sáng sủa sẽ đem lại cho người chủ nhà nhiều điều may mắn hơn là một căn phòng u ám đấy.

Tin đăng cùng chuyên mục