Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Giải pháp tường cây giả cho không gian gia đình Việt

Thông tin mua bán
Mã tin
V141078
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
13/03/2018
Hết hạn
13/04/2018
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vu hang
Điện thoại
0967550964
Địa chỉ
ngõ 36 Nguyên Hồng, Q.Đống Đa
Nội dung chi tiết

Cuộc sống đô thị chật hẹp, cùng với một mùa hè nóng nực đang tới gần khiến bạn cảm thấy ngột ngạt, khó chịu không chỉ khi đi ra đường mà còn ngột ngạt với chính không gian ngôi nhà mà bạn đang sống??? Sự thô ráp, nóng nực của những bức tường bê tông với những chi tiết thiết kế lỗi thời đang làm bạn mất đi thiện cảm với chính ngôi nhà của mình?? Bạn băn khoăn muốn thay đổi không gian sống nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu và bắt đầu như thế nào??? Vậy thì tạm gác nỗi lo đó sang một bên và đến với viewdep. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hệ thống tường cây giả đang thịnh hành hiện nay

 

Tường cây giả hay còn gọi tường lá cây giả được sử khá phổ biến trong trang trí nội thất …, kiểu dáng, thiết kế phù hợp với mọi không gian vị trí, mục đích sử dụng.

Khi đưa cây giả về Việt Nam các nhà nghiên cứu đã tìm hiểu rõ khí hậu Việt Nam và biết được là nhiệt đới ẩm gió mùa, có thời tiết mùa hè nắng nóng độ ẩm cao còn mùa đông thì lạnh hanh khô. Nên tường cây giả được nghiên cứu và sản xuất từ những nguyên liệu với các hợp chất chống chịu thời tiết tốt, để phù hợp với khí hậu Việt Nam.

An toàn với sức khỏe con người: tường cây giả không chứa chất độc hại hay chứa chì. Nên khi trang trí ngôi nhà với tường cây giả bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Ai cũng đều muốn có một không gian thư thái khi ngắm nhìn, thoải mái khi tận hưởng tại đó. Tường cây giả ra đời với mục tiêu mang đến sắc xanh nhân tạo, tươi mát cho mọi công trình khi chủ nhân không có thời gian để trang trí hoặc những vị trí mà rất khó để cây thật sinh trưởng.

Tường cây giả đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Với mục đích nào thì tường cây giả cũng đều mang đến những lợi ích to lớn:

-Kiến tạo không gian sinh động, tràn đầy sức sống.

-Hóa giải phong thủy xấu cho căn hộ.

-Khẳng định phong cách thẩm mĩ của gia chủ.

-Hoàn toàn không tốn thời gian chăm sóc

-Phù hợp với mọi không gian, mục đích sử dụng, giúp tạo điểm nhấn ấn tượng trong mắt người nhìn.

 

Liên hệ để được tư vấn tại:

Websitehttps://viewdep.vn/
SĐT : 024. 6292.5580/ 0975.501.810
Địa chỉ : Ngõ 36 Nguyên Hồng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Email contactviewdep.tulam@gmail.com

Tags: Viewdep.vn tường cây nhân tạo, Mua cây nhân tạo tại Viewdep.vn, Vườn cây giả Viewdep.vn, Vườn cây giả Viewdep.vn, viewdep.vn bán cây leo nhân tạo, vườn cây nhân tạo tại đống đa, bán cỏ nhân tạo tại mỹ đình, bán cây giả tại cầu giấy, vườn cỏ giả tại đống đa, Cây giả Hà Nội, cây giả trang trí, cây giả trang trí quán café, cỏ nhân tạo hà nội, cỏ nhân tạo giá bao nhiêu, giá thảm cỏ nhân tạo, cỏ nhân tạo ốp tường, Cỏ  nhân tạo trong nhà, bán cỏ nhân tạo giá rẻ

 

Tin đăng cùng chuyên mục