Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Giới thiệu mẫu cầu thang xương cá bằng sắt nổi bật

Thông tin mua bán
Mã tin
V246638
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2019
Hết hạn
18/01/2020
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen tan dung
Điện thoại
84968367955
Địa chỉ
hanoi
Nội dung chi tiết

Cầu thang đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế cũng như xây dựng ngôi nhà. Hiện nay, cầu thang xương cá đang ngày càng trở nên phổ biến và được quý khách lựa chọn bởi tính thẩm mỹ, độ tin cậy, vẻ đẹp hiện đại và tính phù hợp với không gian nội thất. Cầu thang xương cá bằng sắt có rất nhiều loại khác nhau từ sắt hộp đơn, sắt hộp kép, bản mã, zích zắc... Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, sau đây Cầu thang Việt sẽ cung cấp cho bạn 20 mẫu cầu thang xương sắt hộp đơn đẹp đẳng cấp năm 2019, hãy cùng tìm hiểu nhé.

 

1. Cầu thang sắt hộp đơn đẹp PT09

Mẫu cầu thang xương sắt đơn này khá đẹp, với kết cấu chính là tấm thép hộp dày 90*90*3mm được sơn chống gỉ 2 lớp và sơn hoàn thiện trắng 1 nước. Cầu thang sử dụng kết hợp lan can kính tay vịn gỗ và mặt bậc gỗ. Nhìn cả toàn diện và tổng thể cầu thang vô cùng hài hòa, thu hút. Cầu thang sắt hộp đơn đẹp, tin cậy, tạo độ thoáng đãng cho cả căn nhà, cầu thang xương sắt đơn lan can kính góp phần làm cho căn nhà thêm thông thoáng, cuốn hút, mang vẻ đẹp hiện đại, trẻ đẹp, năng động.

 

2. Cầu thang sắt hộp đơn đẹp PT017

Mẫu cầu thang sắt hộp đơn này khác với mẫu trước đôi chút về phần thiết kế, vẫn là tấm thép hộp dày được sơn tĩnh điện đen 2 lớp chống gỉ kết hợp mặt bậc gỗ và lan can sắt tay vịn gỗ. Điểm tạo nên sự thu hút của cầu thang xương đơn chính là sự giản dị trong thiết kế, kiểu màu trầm của mặt bậc gỗ và tay vịn rất tương xứng với không gian nội thất căn nhà tạo cảm giác ấm cúng, tràn ngập hạnh phúc. Người thiết kế vô cùng tinh tế khi lựa chọn 2 màu sắc nâu đen làm chủ đạo cho cầu thang và lan can sắt bởi nếu chọn lựa màu trắng thì sẽ phá vỡ tông màu của căn nhà, tạo nên sự khác lạ không đồng nhất.

Khám phá thêm: Nội thất Phúc Thịnh

 
Tin đăng cùng chuyên mục