Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Gỗ tự nhiên cho nội thất tủ bếp của gia đình

Thông tin mua bán
Mã tin
V327274
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2019
Hết hạn
12/12/2020
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
CEO Phương Thúy
Điện thoại
09723978888
Địa chỉ
Số 9 BT2, KĐT Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Với xu hướng phát triển không ngừng trên thị trường hiện nay nên nhiều loại nguyên liệu được sử dụng để tạo nên bộ tủ bếp đẹp cho nội thất gia đình. Trong đó gỗ tự nhiên vẫn là nguyên liệu được đánh giá cao về chất lượng độ bền, giá trị nghệ thuật vì vậy nhận được nhiều sự quan tâm ưu ái của khách hàng. Mỗi loại gỗ sẽ có chất lượng khác nhau cũng như giá thành  ở mức khác nhau nên tùy theo điều kiện kinh tế của gia đình để  lựa chọn phù hợp.

Trong nguyên liệu làm tủ bếp không thể không nói đến dòng gỗ Gõ tự nhiên có màu sắc đẹp và các đường vân gỗ  tự nhiên nhẹ nhàng  giúp cho bộ tủ bếp có nét đẹp nghệ thuật riêng. Nếu bạn yêu thích phong cách tân cổ điển thì gỗ Gõ, gỗ Sồi Mỹ hoặc gỗ Óc Chó là lựa chọn được đánh giá phù hợp bởi  những nguyên liệu gỗ này  không chỉ có độ bền, cứng chắc , bề mặt gỗ bảo đảm khi trạm khắc và có ưu điểm về màu sắc sáng và các đường vân gỗ đẹp. Với bộ tủ bếp tân cổ điển nhẹ nhàng tone màu vàng chắc chắn sẽ làm cho không gian nhà bếp của gia đình bạn  đẹp hơn và thể hiện được nét sang trọng cho không gian sống.

Theo đặc tính nguyên liệu cùng với quá trình tẩm sấy, chế biến bảo quản gỗ và công nghệ sản xuất  nội thất của các đơn vị  thì gỗ thì các sản phẩm  luôn được đánh giá cao về chất lượng.  Tính chất tư nhiên của gỗ rất cứng, có khả năng chịu lực tốt, chống mối mọt nấm mốc, chống thấm nước nên có thời hạn sử dụng tốt . Màu sắc gỗ tự nhiên là màu vàng nhẹ kết hợp lớp sơn  Inchem tiêu chuẩn làm nổi bật lên các đường vân gỗ đặc trưng cho đồ nội thất gia đình có được vẻ đẹp của tự nhiên  khác biệt.

Tham khảo các thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên tại đây

Tin đăng cùng chuyên mục