Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Gợi ý cách chọn gạch lát nền phòng khách Bạch Mã đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V172075
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2018
Hết hạn
18/06/2019
Xem :
163
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tiến đạt
Điện thoại
0986731827
Địa chỉ
97 hoàng quốc việt, cầu giấy
Nội dung chi tiết

Bạn đang có ý định trang hoàng nội thất với gạch lát nền phòng khách Bạch Mã. Gạch lát nền Bạch Mã hiện là một sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng khách sang trọng hiện đại đầy tiện nghi và không làm mất đi sự ấm cúng, thoải mái. Cùng xem những gợi ý hữu ích của chúng tôi dưới đây để chọn ra mẫu gạch lát nền phòng khách Bạch Mã ấn tượng.

Lựa chọn chất liệu gạch lát nền phòng khách Bạch Mã

Yếu tố chất liệu của gạch lát là yếu tố quan trọng mà chủ nhà không được bỏ qua bởi lý do chất liệu quyết định đến độ bền của công trình. Khách hàng nên chọn lựa gạch lát nền đảm bảo các yếu tố: độ bền, chống trơn trượt, dễ dàng vệ sinh và chống thấm. Được sản xuất bởi quy trình nghiêm ngặt cùng công nghệ cao, các dòng sản phẩm của gạch Bạch Mã luôn đảm bảo tối đa các yếu tố nêu trên.
Bạn có thể tham khảo những gạch lát phòng khách của Bạch Mã như: gạch men, gạch granite, gạch ceramic, đá phủ men, thạch anh… Khi chọn lựa, bạn nên cân nhắc thêm các yếu tố sở thích cá nhân, đặc điểm của công trình và khả năng tài chính.

Chọn màu sắc cho gạch lát phòng khách Bạch Mã

Gạch lát nền phòng khách Bạch mã
Màu sắc và họa tiết là yếu tố hàng đầu người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn gạch lát bởi nó quyết định đến không gian phòng khách. Màu sắc của gạch nền phải tương xứng với màu của tường nhà cùng màu của trần nhà. Bên cạnh đó màu sắc gạch còn phải đáp ứng được sở thích và thị hiếu của người tiêu dùng. Là dòng sản phẩm uy tín trên thị trường vật liệu xây dựng, gạch ốp lát của Bạch Mã chắc chắn là sự lựa chọn không thể tuyết vời hơn cho bạn bởi sự đa dạng về màu sắc cùng hoa văn gạch.

Gạch lát nền phòng khách Bạch Mã có đầy đủ các loại gạch ốp lát đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng như: màu sắc bắt mắt nhiều hoa văn phù hợp với không gian phòng khách sinh động. Những gam màu sáng, họa tiết đơn giản tạo nên không gian thoáng đãng, rộng rãi. Còn những gam màu tối, họa tiết không cầu kì, tạo cảm giác sang trọng, lịch sự…

Xác định kích thước gạch lát nền phòng khách.

Gạch lát nền phòng khách Bạch mã chất lượng cao
Quan tâm đến yếu tố kích thước của gạch lát không chỉ mang đến sự hài hòa, tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách mà còn giúp chủ nhà tiết kiệm chi phí gạch lát một cách tối đa nhất. Khi lựa chọn gạch lát nền phòng khách cần xem xét dựa trên các yếu tố sau: diện tích của căn phòng rộng, trung bình hay nhỏ. trong trường hợp thay đổi gạch lát nền cũ mà trước đó tường phòng khách đã có gạch lát tường thì chủ nhà cũng cần cân nhắc tỉ lệ giữa gạch lát tường và gạch lát nền sao cho phù hợp.
Những phòng khách có diện tích nhỏ nên lựa chọn gạch lát nền có kích thước nhỏ. Ngược lại, nhưng phòng khách có diện tích lớn nên lựa chọn gạch lát nền có kích thước lớn hơn một chút. Gạch Bạch Mã có đầy đủ các kích thước gạch cho bạn chọn lựa như: 30×30; 40×40; 50×50; 60×60;30×60…
Phòng khách không chỉ đơn thuần đóng vai trò là nơi tiếp khách mà đây còn được coi là bộ mặt của cả ngôi nhà. Do đó, đầu tư lựa chọn gạch lát nền phòng khách Bạch Mã là một sự đầu tư và chọn lựa hoàn hảo cho một không gian phòng khách tuyệt vời của gia đình bạn. Chúng tôi hy vọng bạn sớm sở hữu một căn nhà với không gian phòng khách độc đáo và mang phong cách riêng của bạn.
>>Xem thêm: Cách phối màu gạch ốp tường

Tin đăng cùng chuyên mục