Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Gợi ý một số mẫu trang trí phòng ngủ đẹp cho bé gái

Thông tin mua bán
Mã tin
V426601
Giá
15.000.000 VNĐ
Ngày đăng
19/09/2021
Hết hạn
19/09/2022
Xem :
176
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
stdabds
Điện thoại
0989538965
Địa chỉ
20 đường 70 Hà Đông
Nội dung chi tiết

Gợi ý một số mẫu trang trí phòng ngủ đẹp cho bé gái


+ Phòng ngủ bé gái với phong cách tối giản

Phong cách tối giản là lựa chọn phù hợp nhất đối với phụ huynh cho bé gái có độ tuổi lớn trong khoảng 12 đến 15 tuổi. Trong độ tuổi này, bé đã dần lớn trong trí tuệ lẫn tâm sinh lý, các bố mẹ có thể chọn xây phòng ngủ theo kiểu tối giản hơn.
+ Phòng ngủ có giường tầng bé gái

Mẫu phòng ngủ có giường 2 tầng sẽ là giải pháp tối ưu nhất với gia đình nào có 2 cô công chúa. Thiết kế giường như thế này là lựa chọn sẽ giúp tiết kiệm nhiều không gian của phòng ngủ hơn.

+ Phòng ngủ công chúa cho bé gái

Bé gái thường rất yêu thích các nhân vật hoạt hình, đặc biệt là những nàng công chúa. Với thiết kế căn phòng xinh xắn theo phong cách này chắc hẳn sẽ khiến bé ưng ý.

+ Mẫu phòng ngủ màu tím

Sau màu hồng thì màu tím là màu được các bé gái đặc biệt yêu thích. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn phong cách trang trí phòng ngủ theo kiểu màu tím pastel cực kỳ dễ thương và ấn tượng.
+ Phòng ngủ bé gái phong cách Vintage

Mẫu phòng ngủ cổ điển Vintage cũng là gợi ý tuyệt vời bố mẹ không nên bỏ qua. Cách trang trí tuy đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi và ấm áp.

+ Phòng ngủ kiểu phòng trưng bày phá cách

Bé gái thường rất thích treo những tấm hình trong phòng ngủ. Bạn có thể chiều bé bằng cách thay đổi không gian phòng bé như 1 phòng trưng bày.  Với những chiếc khung ảnh, áp phích, bảng hiệu mang câu nói, bé sẽ định hình tốt hơn về tính cách.

Sản phẩm liên quan Tủ quần áo gỗ xoan đào 3 cánh , Tủ quần áo gỗ ép , Giường ngủ gỗ , Giường ngủ gỗ tự nhiên , Giường ngủ gỗ ép .
XƯỞNG SẢN XUẤT NỘI THẤT SIGVIET.COM
Hotline : 0989538965
VPGD : 28, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Xưởng sx : Thôn Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội
Nguồn: sigviet.com

Tin đăng cùng chuyên mục