Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Khám phá mẫu bàn ăn 8 ghế bằng gỗ tự nhiên ” điểm 10 cho chất lượng”

Thông tin mua bán
Mã tin
V219415
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2018
Hết hạn
26/10/2019
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
xuonggoth
Điện thoại
0982432612
Địa chỉ
61 lê văn lương, trung hòa, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

Bộ bàn ăn 8 ghế hiện nay không còn được sử dụng phổ biến như trước. Nhưng với những ngôi nhà có nhiều thế hệ sống chung hay gia đình tổ chức tiệc tùng thì bàn ăn 8 ghế vẫn còn nguyên giá trị của nó.

Bàn ăn 8 ghế Concorde bằng gỗ gia công sản xuất tại Xưởng Nội thất TH được làm hoàn toàn bằng gỗ cứng, kết hợp quá trình tẩm sấy kỹ lưỡng để chống mối mọt và cong vênh. Hình dáng bàn tinh tế, thanh mảnh mang đến cảm giác ấm áp để mọi người thêm xích lại gần nhau.

Bộ bàn ăn 8 ghế Concorde
Bộ bàn ăn 8 ghế Concorde

Kích thước bàn ăn 8 ghế

Bàn ăn 8 ghế sẽ có kích thước lớn hơn so với những mẫu bàn ăn 6 ghế hay 4 ghế. Chính vì lẽ đó mà không gian bày trí bàn ăn cũng cần rộng rãi và thông thoáng hơn. Ngoài sử dụng ghế ăn đi kèm bạn cần phải tính toán để chừa lại lối đi cho việc lấy thêm đồ ăn hay lối đi cho người ngồi vào bàn sau cùng. Khi đóng bàn ghế ăn tại Xưởng nội thất TH bạn sẽ được chọn kích thước theo nhu cầu và sở thích của gia chủ. Thông thường chiều dài bàn ăn 8 ghế dao động trong tầm khoảng 1800 mm đến 2600 mm, chiều cao 750mm đến 760 mm. 

Bộ bàn ăn Concorde kết hợp với nhiều loại ghế

Bàn làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp

Bàn ăn 8 ghế Concorde làm bằng gỗ tự nhiên bền đẹp, chắc chắn. Có khả năng chống cong vênh, mối mọt tốt. Chất liệu gỗ chống trầy xước, phủ sơn để chống bám bẩn, chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Mặt bàn giữ lại màu sắc vân gỗ tự nhiên độc đáo mang phong cách riêng trên từng sản phẩm. Tùy theo sở thích bạn có thể chọn đóng bàn ăn Concorde bằng gỗ sồi kết hợp mặt bàn chân gỗ với kính, đá, nhựa…..

Bộ bàn ăn Concorde + ghế Grace có tay
Bộ bàn ăn Concorde + ghế Grace có tay

Bàn ăn hình chữ nhật giúp tối đa hóa không gian sử dụng

Kiểu bàn ăn hình Oval mang lại nhiều chỗ ngồi nhất có thể. Vậy nên sức chứa của bàn ăn này không chỉ nằm ở con số 8. Đôi khi nếu muốn tổ chức tiệc tùng bạn có thể sắp xếp từ 8 đến 10 người mà vẫn đảm bảo chỗ ngồi rộng rãi và thoải mái, tay người này không bị đụng trúng người kia. Với bàn ăn hình Oval bạn cũng dễ dàng sắp xếp vị trí ngồi cho các thành viên. Theo đó ông bà hay người chủ gia đình sẽ ngồi ở vị trí chính giữa. Nơi thuận tiện quan sát xung quanh nhất. Thể hiện sự bao bọc và quan tâm của người chủ đối với mọi thành viên trong nhà.

Bàn có độ ổn định cao, có thể đặt trên mọi địa hình

Chân bàn kết nối với mặt bàn thông qua phương pháp ghép truyền thống. Kết hợp gia cố bằng keo,đinh ốc đảm bảo bàn ăn 8 ghế chịu được trọng lực tốt, tải trọng cao. Chân bàn ăn hơi nghiêng giúp bàn cân bằng tốt, đứng vững trên mọi mặt phẳng, không bị rung lắc, chông chênh khi ngồi. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên dưới mặt bàn rộng, thoáng đãng có thể đẩy sát ghế vào bàn hoặc dùng làm nơi lưu trữ đồ đạc trong nội thất phòng ăn.

Bàn ăn Concorde mặt đá trắng
Bàn ăn Concorde mặt đá trắng

Bàn phù hợp với nhiều phong cách nội thất

Bàn ăn 8 ghế bằng gỗ đẹp sở hữu thiết kế đơn giản mà tinh tế vừa hiện đại lại pha lẫn đôi nét truyền thống có thể sử dụng trong ngôi nhà từ đơn giản đến sang trọng, cổ điển đến hiện đại. Ngoài ra sản phẩm thích hợp sử dụng trong nhiều không gian. Như gia đình, các nhà hàng, quán cà phê, khách sạn, làm bàn văn phòng… Góp phần tô điểm cho không gian sống thêm sang trọng. Bạn dễ dàng kết hợp bàn với ghế ăn bọc nệm, ghế gỗ, ghế sắt…đi kèm bình hoa hay chậu cây xanh.

Bàn ăn Concorde mặt đá đen
Bàn ăn Concorde mặt đá đen

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm mẫu bàn ăn 8 ghế Howard này: 

Bộ bàn ăn 8 ghế Howard
Bộ bàn ăn 8 ghế Howard

Địa chỉ mua bàn ăn 8 ghế giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng vốn kiến thức phong phú về các loại gỗ Xưởng nội thất TH chính là địa chỉ uy tín để bạn đặt gia công mẫu bàn ăn 8 ghế giá rẻ làm nơi sum họp vui vẻ cho các thành viên vào dịp cuối tuần. Để đặt bàn ăn bạn có thể ghé Showroom nhé.

Mọi thông tin xin truy cập:

Xưởng nội thất TH

61 Lê Văn Lương – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: xuonggoth.vn

Email: xuonggoth.vn@gmail.com

Hotline: 0984257798

Facebook: http://fb.com/xuonggoth.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục