Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Kích thước tiêu chuẩn giường sắt 2 tầng của Nội thất Hòa Phát

Thông tin mua bán
Mã tin
V563200
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2023
Hết hạn
14/08/2024
Xem :
118
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nội thất Hòa Phát
Điện thoại
02436658498
Địa chỉ
352 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hn
Nội dung chi tiết

 " Đất chật người đông" vì thế để tối ưu không gian, nhưng vẫn mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho không gian nghỉ ngơi, việc lựa chọn chiếc giường sắt 2 tầng là không thể bỏ qua. Chiếc giường sắt 2 tầng vừa đáp ứng yêu cầu sử dụng lại vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao mà giá thành không quá đắt đỏ luôn là lựa chọn hàng đầu của gia đình, ký túc xá, khu công nghiệp,...

 Giường tầng sinh viên cần phải đảm bảo về thông thông số kỹ thuật vì yếu tố này có liên quan mật thiết tới độ bền sản phẩm cũng như sự thoải mái cho người sử dụng. Vậy, kích thước tiêu chuẩn của giường sắt 2 tầng Hòa Phát như thế nào, nó có thể đáp ứng được nhu cầu khách hàng hay không? Bài viết sau đây của noithathoaphat.com sẽ giúp bạn tìm hiểu kích thước các mẫu giường tầng Hòa Phát.

Giới thiệu về thiết kế giường sắt 2 tầng Hòa Phát

 Giường 2 tầng được các nhà thiết kế nội thất của Hòa Phát dày công nghiên cứu, cho ra đời nhiều kiểu thiết kế khác nhau và được ứng dụng ngày càng phổ biến. Có nhiều mẫu giường tầng để cho khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số kiểu giường sắt hai tầng chủ yếu được ưa chuộng của Nội thất Hòa Phát:

- Mẫu giường sắt 2 tầng đơn giản, có 2 giường đơn để ngủ

- Mẫu giường sắt 2 tầng có bàn học gắn trên mỗi đầu giường rất tiện dụng cho việc học tập và để những vật dụng cá nhân như sách, vở, laptop…

- Mẫu giường tầng có bàn học và dưới mỗi giường tầng Hòa Phát có một tủ đựng đồ. Giường tầng có gắn kèm một chiếc tủ tôn hoa tiện dụng và an toàn.

 - Mẫu giường tầng sắt Hòa Phát được sử dụng nhiều ở cả gia đình và các khu tập thể là mẫu giường được phá cách từ các kiểu giường tầng truyền thống. Thiết kế này có kiểu bàn học tập bên dưới, tủ cá nhân hai bên và giường nằm ngủ bên trên vừa hiện đại, tiện ích lại vô cùng cá tính.

Để tìm hiểu sâu hơn về kích thước tiêu chuẩn giường sắt 2 tầng Hòa Phát, quý khách vui lòng truy cập website của chúng tôi: "tại đây"

Liên hệ đặt hàng:

Hotline: 024.3665 8498 - 024.3665 8966 - 024.3665 8993

Website: https://noithathoaphat.com

Showroom trưng bày: Tòa nhà Nọi thất văn phòng, 352 Giải Phóng, Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục
Tủ mát kf-wc01

Tủ mát kf-wc01  (1714224782)