Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Làm như thế nào để trang trí phòng làm việc công sở đẹp raovat24

Thông tin mua bán
Mã tin
V161498
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/05/2018
Hết hạn
19/05/2019
Xem :
199
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
noithatardeco
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Làm như thế nào để trang trí phòng làm việc công sở đẹp

văn phòng là nơi bạn làm việc, phát huy năng lực của mình. Vì vậy, một phòng làm việc công sở có không gian thoáng đãng, ánh sáng tràn lan, trang trí nội thất bắt mắt cũng giúp sảng khoái tinh thần, khơi nguồn cảm giác cho một ngày làm việc dài.

Phần 1 : Trang trí tường

 
1
Màu sắc tường

phòng làm việc công sở thường có thiết kế các màu sắc trang nhã như màu trắng, màu be...làm cho căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng mát. Dẫu thế, các tone màu này hơi nhàm chán. Nếu như bạn làm việc tại một công ty thiết kế, nơi phòng làm việc công sở là nơi khơi nguồn của sự sáng tạo. Thì bạn cũng có thể trang trí thêm cho những bức tường đơn điệu nhàm chán bằng các màu sắc không giống nhau, phối hợp cùng nhau để tạo nên một không gian khác biệt.

2
hình tiết tường

nếu như khách hàng không thích sơn tường thì bạn có thể chọn phương án vẽ hình tiết lên tường. Những C.ty thiết kế rất thích điều đó. Nhìn những họa tiết cách điệu trên tường, người ta có thêm nhiều nguồn xúc cảm sáng tạo hơn.

có khá nhiều họa tiết cho bạn chọn lựa, nhưng nếu khách hàng không thích họa tiết, bạn có thể chọn cho mình những câu slogan vùng lên ý thức nhân viên như: "Doing what you like is freedom. Liking what you do is happiness" hay "When you lượt thích your work. Everyday is a holiday"... Những câu nói được viết cách điệu tạo cho bức tường trở nên sinh động và đầy tính thẩm mỹ.

3
Tranh nghệ thuật

còn nếu không thích vẽ "bừa" lên những bức tường, bạn cũng có thể chọn lựa cách treo tranh tường. Các bức tranh lịch sự là chọn lựa của khá nhiều công ty, giúp cho các bức tường bớt "trống trải" nhưng cũng đầy thẩm mỹ và vẫn giữ được vẻ văn minh, trang trọn

 
 

P2 : Trang trí cửa

 
1
Trang trí cửa ra vào

Cửa ra vào là nơi mà quý khách hàng nhìn đầu tiên trước khi bước vào phòng làm việc, chính vì vậy, bạn cần đặt bảng tên bộ phận trước cửa ra vào.

Vào các ngày lễ như noel hay tết bạn cũng có thể trang trí một chút cho cửa ra vào để tăng thêm không khí mừng lễ.

2
Trang trí bục cửa sổ

Nếu văn phòng của bạn có bục cửa sổ, bạn có thể mua vài chậu cây nhỏ nhỏ để trang trí. Việc trồng nhiều cây trong phòng làm việc công sở giúp cho bầu không khí trở nên dễ chịu hơn, thoáng đãng và xanh mát hơn. Ý thức làm việc cũng tràn đầy hơn. Vào các lúc giải lao, bạn có thể đi tưới cây, quan tâm cây, thật hấp dẫn đúng không nào.

3
Trang trí cửa sổ bằng bút màu

Cửa sổ văn phòng hoàn toàn có thể đc trang trí bằng bút vẽ kính cũng là một ý nghĩ hay. Đặc biệt quan trọng, chúng đơn giản và dễ dàng lau sạch bằng khăn ướt, nên bạn cũng có thể đổi thay hình vẽ bất kỳ bao giờ bạn muốn. Loại bút Poster Marker này có đến 12 màu để bạn lựa chọn. Bạn có thể mua nó tại tất cả những nhà sách trên địa bàn, hoặc đặt đơn hàng và sẽ được giao vận đến tận nhà

Phần 3 : bố trí khoảng không gian phòng làm việc

1
sắp xếp nhiều cây cối

tại các văn phòng bây giờ không thể không có đó chính là cái máy tính. Bạn biết đó, bức xạ từ laptop là rất bất lợi cho sức khỏe. Vì vậy bạn có thể trồng nhiều cây cỏ trong phòng làm việc để giảm sút tia bức xạ từ laptop.

không dừng lại ở đó, việc bố trí nhiều cây trồng làm cho văn phòng trở nên tươi mát hơn, thoáng rộng hơn, xanh-sạch-đẹp. Thử tưởng tượng sáng đi làm bước vào C.ty với ngập tràn cây trồng, tươi mát là bạn đã đủ chiến lực làm việc cho một ngày dài.

2
sắp xếp bàn ghế

sắp xếp bàn ghế có trật tự và phù hợp cũng làm văn phòng trở nên Gọn gàng và bắt mắt hơn. Không dừng lại ở đó, bố trí bàn ghế hợp lí giúp tiết kiệm không gian, mọi cá nhân làm việc cũng dễ dàng đàm luận, tiếp xúc với nhau.

3
Tủ văn phòng

văn phòng là nơi có rất nhiều tài liệu, chính vì vậy nếu quan trọng, bạn cũng có thể trang bị cho phòng làm việc công sở của mình một chiếc tủ kèm theo kệ. Vừa là nơi để tài liệu cần thiết, vừa là nơi bạn cũng có thể cất một vài vật dụng cá thể của mình.

Phần 4 : Trang trí bàn làm việc

 
1
Trang trí bàn làm việc với cây xanh

Trên bàn làm việc bạn nên trang trí một số trong những cây trồng nho nhỏ. Sắc xanh giúp không khí làm việc trở nên khối lượng nhẹ hơn, dễ chịu và thoải mái hơn. Không chỉ thế, một trong những cây cối như cây xương rồng còn có chức năng giảm bớt tia bức xạ bất lợi cho sức khỏe từ laptop.

nếu như khách hàng không thích xương rồng, có thể trồng một trong những cây như cây kim ngân, cây may mắn. Nhiều bạn tin rằng nếu trồng những loại cây này trên bàn làm việc hoàn toàn có thể đưa đến đỏ may mắn cho người sở hữu, giúp người mặc thuận lợi trong các việc, mang tới tài lộc cho người chủ sở hữu nó.

2

Trang trí Hình ảnh

Bàn làm việc người ta cũng thường trang trí các bức ảnh mái ấm gia đình. Vừa tô điểm thêm cho bàn làm việc, vừa tạo động lực làm việc hằng ngày. Bạn cũng có thể chọn các tấm hình đẹp tuyệt vời nhất, khung Ảnh đẹp và để ở bàn làm việc.

nếu như không thích Ảnh gia đình, bạn cũng có thể chọn bức ảnh của chính mình ví dụ điển hình. Để cho người khác biết ai là người chủ sở hữu của bàn làm việc này. Hoặc là bất cứ Ảnh nào mà mình thích.

3

Lịch để bàn

Lịch để bàn cũng là 1 trong thứ mà bạn nên trang bị cho bàn làm việc của mình. Đặc biệt là đối với các planner, những purchasing người mà cần phải liên tục lên lịch thì điều ấy là rất quan trọng.

4
Lọ đựng bút

Để bàn làm việc đc ngăn nắp, gọn gàng bạn cũng nên mua một chiếc lọ đựng bút. Một chiếc lọ đẹp vừa tô điểm thêm cho bàn làm việc, vừa giúp bàn luôn ngăn nắp thì ngại gì mà hoàn toàn không đầu tư chứ.

Trên Thị Trường hiện có rất đa dạng cho mình chọn lựa, hoặc khéo hoa tay thì bạn cũng có thể tự tạo cho mình một cái lọ cắm bút xinh xắn.

bài viết liên quan cách thiết kế nội thất văn phòng công ty đẹp tại http://ardeco.vn/47-thiet-ke-noi-that-van-phong

 

Tin đăng cùng chuyên mục