Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Làm sao để trang trí phòng khách hợp phong thủy nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V090369
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/01/2017
Hết hạn
05/01/2018
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
doanvankien
Điện thoại
0984353365
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngoài việc bố trí đồ nội thất hợp lý và hài hòa thì việc trang trí phòng khách theo phong thủy cũng rất quan trọng. Bởi vì, chúng mang lại những vận khí tốt lành cũng như may mắn và thuận lợi cho gia chủ. Vậy làm sao để trang trí phòng khách hợp phong thủy? Bài viết dưới đây của sofa Tuấn Thủy chúng tôi sẽ lý giải cho bạn, mời các bạn quan tâm theo dõi nhé!

 
bọc ghế sofa Hà Nội
 

Ông bà ta hay quan niệm phòng khách phải vuông vức vì điều đó tượng trưng cho sự vững vàng, chắc chắn và đặc biệt mang lại tâm lý yên ổn cho gia chủ. Theo phong thủy thì điều đó cũng có lý của nó. Để sắp xếp và trang trí phòng khách hợp phong thủy bạn hãy thực hiện theo những hướng dẫn sau:

- Tốt nhất đừng sắp xếp nội thất, nhất là ghế sofa quá sát tường. Với những không gian phòng khách không được vuông vắn thì bạn hãy đặt một chậu cây ở góc thừa của căn phòng với mục đích để không dồn khí vào một chỗ.

- Sử dụng thêm cá cảnh trong căn phòng khách để mang thêm vận khí và tài lộc cho gia chủ.

- Bổ sung thêm gương trong phòng khách, nhất là với những phòng khách nhỏ nhằm tăng thêm diện tích, nới rộng không gian cho căn phòng khách.

- Trần phòng khách không nên có xà ngang mà hãy làm trần thạch cao là tốt nhất.

- Với ghế sofa thì nên lựa chọn những màu sắc bọc ghế sofa hài hòa với tường, không gây ra xung đột và phù hợp với bản mệnh của gia chủ.

- Bố trí thêm đồng hồ treo tường để hóa giải sát khí, chiêu tài, tăng vận. Lưu ý không được quay đồng hồ vào trong mà nên quay ra cửa hoặc ban công nhé!.

- Trưng bày hoa qủa trên bàn tiếp khách.

- Đặt một số chậu cây xanh để tăng thêm sức sống cho căn phòng như cây phát tài, phú quý, bon sai,..

Trên đây là một số cách trang trí căn phòng khách theo phong thủy, mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho các bạn. Nếu như quý khách hàng có thắc mắc gì hoặc muốn sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa theo phong thủy thì hãy liên hệ với sofa Tuấn Thủy chúng tôi nhé!

Hotline: 0984.353.365 (Ms Thủy)

Tin đăng cùng chuyên mục