Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Lò nướng công nghiệp giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V141849
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/03/2018
Hết hạn
15/03/2019
Xem :
228
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Bếp Công Nghiệp Trường Thịnh
Điện thoại
04.6686.9087 - 0946.419.987
Email
Địa chỉ
Tổ dân phố hạnh, phường tây mỗ, quận nam từ liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bếp nướng Salamander là vật tư nhà bếp không thể thiếu trong nhà bếp công nghiệp, nhà hàng để thực hiện những món nướng một cách chóng vánh và dễ dàng. Lò nướng sala có cấu tạo ngăn nắp, sạch đẹp và không phát sinh khói trong hoạt động Do không áp dụng than củi tự nhiên nhưng mà vẫn giữ được đặc trưng hương vị của các món nướng truyền thống, có thể áp dụng bếp nướng công nghiệp Salamander để nấu đa dạng các loại món ăn theo kiểu Á, kiểu Âu như: gà nướng, vịt nướng, ba chỉ nướng, pizza nướng,….
Bếp nướng có thiết kế sang trọng, tiến bộ có bề mặt bằng thép không gỉ, khoang nướng rộng và có thể đổi mới độ cao đợt nướng, khay hứng mỡ rời, đơn giản tháo lắp và làm sạch dầu sau khi sử dụng, rất thuận lợi cho việc vệ sinh bếp công nghiệp, thích hợp với không gian bếp của nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, siêu thị hay những nơi bán chuyên nghiệp.
Bếp nướng xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư, nhà hàng, quán ăn không chỉ Do chất lượng của sản phẩm mà còn là giá cả hợp lý và dịch vụ bảo hành dài lâu, tư vấn chuyên nghiệp.
Cấu tạo bếp nướng công nghiệp.
Lò nướng Salamander căn bản gồm có những bộ phận sau:
+ Bề mặt khoang lò: Khoang bếp được thiết kế bằng chất liệu chịu nhiệt cao giúp giữ nhiệt độ, cách nhiệt và giúp việc vệ sinh lau chùi được dễ hơn. Bề mặt đáy trong khoang bếp công nghiệp được làm hơi lõm và có độ dốc để dầu, mỡ trong thực phẩm khi nướng.
+ Các thanh nhiệt: Bên trong bếp nướng cấu tạo gồm một số thanh nhiệt (heating element) gắn ở đỉnh lò phía trên và sát sàn lò phía dưới nhằm tạo nhiệt. Bộ phận này có dạng thẳng hoặc được uốn cong. Người dùng có thể tùy chọn chỉ đốt nóng thanh nhiệt phía trên hoặc phía dưới hoặc cả 2 thanh nhiệt (Tùy chọn khi chọn công dụng nướng)
+ Quạt đối lưu: Có chức năng phân phối lượng nhiệt trong khoang lò, giúp thức ăn chín đều hơn và nhanh hơn.
+ Bảng điều khiển: Bao gồm các tác dụng, các chương trình nướng và là bộ phận giúp điều hướng hoạt động của bếp nướng công nghiệp.

Hình ảnh có liên quan


cách thức hoạt động của bếp nướng.
Nguồn điện cung cấp kết hợp việc lựa chọn tính năng nướng và nhiệt độ sẽ đốt nóng thanh nhiệt trong khoang lò để làm chín thức ăn. Bếp làm chín thức ăn với lượng nhiệt tỏa ra từ trên xuống giúp dầu mỡ không chảy ngược vào thanh nhiệt, cấu tạo mưu trí này giúp bếp luôn bền đẹp và có thể áp dụng lâu dài. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh khoảng cách giữa hệ thống làm nóng và vỉ nướng thịt bằng cách kéo lên (giúp nhiệt giảm sút đi) hay kéo xuống (tăng mức nhiệt nướng khi dàn nóng gần vỉ nướng hơn) thông qua tay cầm.

công dụng của lò nướng salamander
Lò nướng Salamander được thiết kế rất gọn ,như một chiếc hộp rỗng ,với bề mặt cùng các vách tiếp xúc bằng thép chuyên dụng ,chống giật .Trong lòng có 1 vỉ nướng cùng các nấc điều chỉnh khoảng cách tiếp xúc thanh nhiệt .Sự nổi bật của lò là hệ thống tăng nhiệt thần tốc với 4 núm ( hay 4 vận tốc ) nhiệt ,có thể làm nóng tức thời thực phẩm ,đáp ứng được các công thức nướng phức tạp nhất như gà nướng giòn ,nhưng đồng thời có thể khống chế cùng tiết kiệm năng lượng khi lượng thực phẩm hay món ăn ít ,cần nấu nhiệt nhè nhẹ như cần một lớp váng nâu trên các món ăn tráng miệng. Không toả nhiệt và làm nóng không gian bếp cũng là một mặt tốt vượt trội của Lò nướng salamander .
- Dùng để nướng và rã đông thực phẩm.
- Là mặt hàng chuyên dụng tiện dụng , văn minh.
- Không có khói, dễ vận hành, an toàn và vệ sinh.
Kết quả hình ảnh cho lò nướng salamander
 
Những điều cần lưu ý khi sử dụng:
- trang bị được thiết kế để nấu đồ thực phẩm, và chỉ áp dụng cho mục đích thương mại. Không dùng sai mục đích
- Không phun hóa chất vào các vùng lân cận khi vật tư đang hoạt động
- Luôn cam kết đủ nước cho khay hứng
- Việc tích dầu sẽ gây cháy và hỏa hoạn
- Bạn có thể dùng lò nướng để hâm nóng thức ăn thừa hoặc rã đông thực phẩm mà không cần lò vi sóng. Bạn có thể hâm nóng/nướng cùng lúc nhiều món ăn khác nhau bằng cách đặt tất cả lên một chiếc khay nướng.
- Luôn ướp thực phẩm với gia vị trước khi nướng để thực phẩm thơm ngon hơn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục