Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Lựa chọn đất dinh dưỡng để trồng cây

Thông tin mua bán
Mã tin
V094262
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/03/2017
Hết hạn
24/03/2018
Xem :
377
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Lã phương Chi
Điện thoại
0435410214
Địa chỉ
Số 92A Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trồng rau sạch tại nhà cụm từ này đã trở nên rất quen thuộc với những người dân sống ở thành thị. Để cây lớn lên và phát triển khỏe mạnh ngoài các yếu tố như nước, ánh sáng, hạt giống thì không thể nhắc đến thành phần này chính là đất trồng. Vì đất quyết định tới sinh trưởng và phát triển của cây. Đất có tốt thì mới có nhiều dinh dưỡng để nuôi cây cho nên khi quyết định làm vườn trồng rau bạn cũng nên lựa chọn đất giúp cho khu vườn trên sân thượng luôn được xanh tươi tốt. Sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn một số loại đất để trồng rau sạch.

vuontrensanthuong

Đây là đất sạch tribat loại đất này dùng để trồng rau, trồng cây, hoa đều được. Đất này rất phù hợp để bạn trồng rau mầm nếu nhà bạn có sẵn đất thịt thì bạn nên trộn lẫn đất tribat cung cấp thêm dưỡng chất cho cây, tạo độ tơi xốp kích thích bộ rễ cây phát triển.

vuontrensanthuong

Đây là đất giá thể hay còn gọi là đất nông hóa  của viện thổ nhưỡng nông hóa thuộc trung tâm nghiên cứu phân bón và dinh dưỡng cây trồng. Đất trồng có dinh dưỡng cân bằng độ PH tối ưu cho hầu hết các loại rau sạch và cây trồng, được xử lý tốt loại trừ các mầm bệnh gây hại rất tốt cho cây trồng.

Để trồng rau sạch tại nhà bạn nên trộn hai loại đất này lại với nhau để đảm bảo đất trồng luôn được đầy đủ dưỡng chất cung cấp cho cây trồng.

vuontrensanthuong

Ngoài hai loại đất trên bạn có thể dùng các loại đất khác như đất sông hồng, đất hướng xanh cũng được, thành phần chính đất tự nhiên pha trộn với xơ dừa, tro, trấu hun nên rất đầy đủ dinh dưỡng.

Lựa chọn đúng loại đất trồng sẽ giúp cho việc trồng rau trên sân thượng của bạn trở lên đơn giản hơn, không phải lo tại sao rau mình trồng mãi không lên, cằn cỗi, sâu bệnh phá hại. Đất đã qua xử lý nên tỷ lệ rau bị sâu bệnh cũng giảm nhiều so với những loại đất chưa được xử lý.

Qua bài viết chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp thêm cho các một một số thông tin về lựa chọn đất dinh dưỡng cho vườn rau xanh nhà mình. Chúc các bạn thành công công

Các bạn đang quan tâm tới các sản phẩm khác của Công ty vui lòng liên hệ

Công ty Quang Anh

Địa chỉ: Số 92A Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội

Hotline:043.5410.214  - 0972.622.699

Website:vuontrentuong.vn

https://www.facebook.com/thicongvuontuong/

Tin đăng cùng chuyên mục