Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Lý do chọn phào chỉ PU hàng nhập khẩu chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V401432
Giá
80.000 VNĐ
Ngày đăng
05/11/2020
Hết hạn
15/01/2021
Xem :
72
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Quang
Điện thoại
0386195198
Địa chỉ
103 Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng  phào chỉ PU trên thị trường. Chúng có nguồn gốc khác nhau và có những chất lượng khác nhau. Chính điều ấy mà bạn cần phải tìm và lựa chọn những sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất. CHOPHAOCHI.VN là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên nhập khẩu sản phẩm phào chỉ ấn tượng, đẹp và hiệu quả nhất.

Phào chỉ của chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ đơn vị hàng đầu nước ngoài, đảm bảo chất lượng và sự hiệu quả cao cho không gian. Đây chính là đặc điểm vượt trội cho thấy sản phẩm này là đảm bảo nét đẹp thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Lý do nên lựa chọn những mẫu phào PU nhập khẩu

Sản phẩm được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại, cao cấp, sang trọng và  tinh tế. Sản phẩm này có sự hiệu quả cao khi mẫu mã đa dạng, họa tiết hoa văn nội thất đẹp và sang trọng hơn. Chính lý do này đã tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo thu hút cho những công trình lớn như biệt thự, lâu đài, khách sạn… CHắc chắn mang lại sự hiệu quả cao hơn cho ngôi nhà.

Phào PU đẹp mắt

Thanh phào này có bề mặt sắc nét, hoa văn nổi trội nhìn rất rõ ràng. Từng đường nét toát lên được độ sắc nét cao, tinh tế, hiệu quả và thu hút sẽ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ vô cùng cao. Bằng nét đẹp thẩm mỹ vô cùng cao, những chi tiết hoa văn sang trọng, nổi bật và tinh tế sẽ mang lại hiệu quả vô cùng cao. Đặc biệt là độ bền chắc, độ dẻo dai cũng vượt trội, khẳng định được chất lượng của loại phào này.

100% sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, đảm bảo được độ hiệu quả và sự chất lượng tốt nhất. Tất cả đều có đầy đủ chứng chỉ chất lượng CO – CQ và những chứng chỉ khác, qua đó mang lại sự hiệu quả rất cao cho những không gian được thực hiện.

Phào đẹp mắt

Đây là một vẻ đẹp sang trọng, lôi cuốn và tinh tế mang lại không gian hiệu quả hơn, chất lượng và bắt mắt hơn.

Chúng tôi nhập khẩu từ tận kho sản phẩm nên đảm bảo được những sự chất lượng cao nhất. Đối với những không gian nội thất theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, cổ điển thì việc chọn lựa loại phào này là vô cùng chất lượng và hiệu quả. Có những mẫu như phào cổ trần, phào nẹp, phào hoa góc, hoa văn trang trí PU, mâm trần, con sơn… và rất nhiều những loại phào khác đảm bảo sự hiệu quả vô cùng cao. Không chỉ vậy sự chất lượng của sản phẩm còn thể hiện ở việc sản phẩm này còn được xuất khẩu sang những thị trường khó tính. Để được tư vấn cụ thể vui lòng liên hệ ngay 0386.195.198

Xem chi tiết: Hơn 3000 mẫu phào chỉ PU đẹp cuốn hút tại CHỢ PHÀO CHỈ

 

Tin đăng cùng chuyên mục