Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẫu bàn ăn tròn đẹp, hiện đại dành cho gia đình 4 người

Thông tin mua bán
Mã tin
V184042
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2018
Hết hạn
18/07/2019
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
xuonggoth
Điện thoại
0982432612
Địa chỉ
61 lê văn lương, trung hòa, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

Bàn ăn Twist tròn vì không kén diện tích nên có tẻ thoải mái sử dụng trong gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Bàn có chân trụ vững chắc, cạnh bo tròn mượt mà phù hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.

Kiểu dáng đơn giản nhưng chắc chắn, được hoàn thiện bằng nhiều màu sắc khác nhau.. và còn rất nhiều ưu điểm khác mà chúng ta sẽ lầm lượt khám phá về chiếc bàn ăn tròn trong nội dung bài viết dưới đây:

Kích thước bàn ăn 4 ghế

Ban Twist tron

Chiếc bàn ăn Twist tròn sở hữu đường kính 1200mm, chiều cao 760 mm phù hợp để kê thêm 4 ghế ăn mang lại bữa cơm vui vẻ đầm ấm cho các thành viên. Các nhà thiết kế nội thất đưa ra lời khuyên là bạn có thể kết hợp bàn với ghế ăn cùng chất liệu hoặc ghế ăn bọc nệm.

Kiểu dáng bàn ăn đơn giản

Bàn Twist tròn

Thuộc kiểu bàn ăn tròn, bàn ăn Twist tròn có thể đặ ở giữa phòng hoặc gần cửa sổ dùng để thưởng thức bữa sáng. Còn nếu xét theo yếu tố phong thủy thì hình tròn thuộc hành Kim, do đó thích hợp với hướng Tây và Tây Bắc mang may mắn đến người chủ gia đình. Bàn ăn có 4 chân trụ chắc chắn đảm bảo độ bền và không bị rung lắc trên mọi loại địa hình, viền bàn bo tròn trơn nhẵn đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và người giá trong nhà.

Bàn có nhiều màu sắc khác nhau

Ngoài màu nâu gỗ nếu phòng ăn của bạn thiết kế theo phong cách truyền thống có thể chọn màu nâu đen, đen phủ sơn bằng PU, phòng ăn hiện đại tốt nhất nên chọn những chiếc bàn ăn tròn 4 ghế màu trắng, màu vàng nhạt. Cách lựa chọn bàn ăn thông minh như vậy giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian để trang trí phòng ăn gia đình.

Khung bàn bằng gỗ đã qua xử lí

Bàn Twist và ghế sofa Bàn Twist và ghế sofa

Nhược điểm của bàn gỗ tự nhiên chính là dễ bị cong vênh và mối mọt nhưng nhờ được xử lí kỹ khi sản xuất mà chiếc bàn tròn có độ bền vượt trội theo thời gian. Bàn có khả năng co giãn theo sự thay đổi nhiệt độ của môi trường bên ngoài cộng với lớp sơn phủ có thể bảo vệ bàn ăn khỏi trầy xước và cong vênh.

Bàn ăn tròn tượng trưng cho sự đoàn viên, đầy đủ, trọng vẹn. Ngồi bàn tròn, các thành viên trong gia đình đề ngang bằng nhau, không có sự phân biệt như bàn vuông hoặc bàn hình chữ nhật tạo nên không khí vui vẻ, đoàn kết giữa các thành viên. Bàn ăn tròn cũng thích hợp làm nơi tụ tập bàn bè nó nó xóa nhòa khoảng cách giữa khách và chủ.

LH ngay với chúng tôi để chuyên viên tư vấn miễn phí và có được giá ưu đãi nhất

Website: http://xuonggoth.vn

Phone: 098 425 7798

Email: xuonggoth.vn@gmail.com
 
Add: 61 Lê Văn Lương, Hà Nội

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Đẹp

Rèm Vải Đẹp  (1713855737)