Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mê mẩn mẫu rèm vải voan đẹp tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V099421
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
30/05/2017
Hết hạn
31/05/2018
Xem :
422
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
0969183183
Địa chỉ
21 Trần Quốc Hoàn
Nội dung chi tiết
Rèm cửanếu được may với vải voan sẽ trông thật lộng lẫy kiêu sa biết chừng nào. Với những họa tiết uốn lượn trên vải mỏng, vải voan sẽ giúp cho khung cửa sổ của bạn vừa bí ẩn kín đáo mà vừa gợi mở, giúp không gian trở nên lãng mạn hơn nhiều.
 
Vải voan kể từ xưa đến nay vẫn nổi tiếng là chất liệu vải nhẹ và nhẹ. Ưu điểm lớn nhất vải voan là khi nên hình thì rèm vải đẹp giá rẻ hà nội sẽ đổ dáng rất đẹp và suôn. Vẻ đẹp mềm mại rèm vải voan sẽ xóa tan đi những nét thô cứng của bức tường vô cảm và của song sắt lạnh lùng hoặc sàn nhà tẻ nhạt.
 
 
[IMG]
 
Mê mẩn mẫu rèm vải voan đẹp tại Hà Nội
 
Trong những căn phòng có cửa sổ hoặc vị trí mà không được thuận lợi, ít ánh nắng, nếu bạn muốn sử dụng rèm để trang trí  và để tránh đi những cái nhìn tò mò hay thọc mạch bên ngoài thì rèm voan mỏng chính là một phương án ưu tiên nhất. Dòng sản phẩm rèm vải voan khá đa dạng với đường nét trang trí do vậy bạn sẽ có rất nhiều cơ hội, thỏa sức mà sáng tạo với chất liệu này mà không lo không gian trở nên tù túng hay cằn cỗi.
 
Hiệu ứng trang trí được thiết kế trên rèm vải voan không giống rem van phong gia re nhat Ha Noi và cũng khác nhau theo từng đường nét hay hình khối. Với họa tiết nhỏ, gam màu nhẹ nhàng sẽ giúp căn phòng của bạn tưởng rằng như sâu và rộng thêm. Trái lại vải voan thường được trang trí với họa tiết lớn và tô đậm tạo ảo giác căn phòng của bạn như hẹp hơn, giúp cho căn phòng trở nên không quá rộng lớn hay trống trải.
 
 
[IMG]
 
Mê mẩn mẫu rèm vải voan đẹp tại Hà Nội
 
Rèm vải voan thường được thiết kế hơi màu mè và đề cao các yếu tố nghệ thuật. Bên ngoài của chúng thường không mực thước như các mẫu rèm văn phòng nhưng lại khá là bóng bẩy, đậm tính chất lãng mạn. Rèm vải voan được khai thác và được sản xuất từ những chất liệu polyester, có mang màu sắc đa dạng với hoa văn và phần lớn là màu trắng và màu kem hay nhóm màu trung tính bởi nhóm màu này dễ phối hợp với các màu của vật trang trí hay đồ nội thất khác.
 
Tại rất nhiều không gian mà rèm vải voan dùng làm lớp màn để đảm nhận vai trò trang trí bên cạnh những lớp rèm dày để chống nóng. Mô hình rèm cửa này thường rất nhiều ở phòng khách, phòng ngủ của biệt thự,  hay khách sạn và nhà hàng 5 sao.
 
Những tháng về cuối năm và ra giêng, rèm vải voan thường tiêu thụ rất nhiều  với mục đích dùng để trang trí cho phòng cưới. Rèm vải voan với màu hồng, màu tím hay màu đỏ thường được các cặp đôi chọn lựa nhiều nhất. Bên cạnh việc sử dụng làm rèm cửa che cửa sổ thì rèm vải voan còn được dùng để trang trí cho giường cưới...
 
Qúy khách nếu có nhu cầu lắp rèm phòng tắm giá rẻ  hay rèm voan, muốn mua được sản phẩm  với giá bán ưu đãi tại Hà Nội thì xin vui lòng liên hệ Thegioirem.com theo số: 043.793.2308 hoặc đến địa chỉ : 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy  Thegioirem.com xin chân thành cảm ơn!
 
Tin đăng cùng chuyên mục