Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mẹo nhỏ mở rộng không gian căn phòng khách

Thông tin mua bán
Mã tin
V094982
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/04/2017
Hết hạn
04/04/2018
Xem :
378
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Dao Nguyễn
Điện thoại
0947854543
Địa chỉ
Cầu giấy
Nội dung chi tiết

Nhiều ý tưởng nhỏ trong phòng khách xoay quanh việc thu hút ánh nhìn làm cho khu vực này trở nên rộng rãi hơn. Những chiến lược như vậy có thể biến đổi một khu vực cảm thấy chật hẹp và nhàm chán thành một cảm giác ấm cúng và thẩm mỹ. Trang trí theo cách làm tối đa ánh sáng và không gian, và chú ý đến cách bạn sử dụng màu sắc, quy mô và cân nặng. Nó có thể làm cho khá một sự khác biệt.

Phòng khách của bạn, bất kể kích cỡ, có thể hoạt động như một không gian để thư giãn và giải trí. Dưới đây là một số cách chúng tôi yêu thích để làm cho nó cảm thấy rộng rãi hơn.

thiết kế nội thất chung cư nhỏ


Sử dụng gương
Các nhà thiết kế thường đặt gương một cách chiến lược ở những nơi nhỏ để làm cho họ cảm thấy lớn hơn. Một trong những ý tưởng nhỏ nhất của phòng khách là treo một tấm gương lớn ở vị trí trung tâm để tạo điểm nhấn. Để phản chiếu ánh sáng và thêm một không khí tuyệt vời, đặt nó phía sau một nguồn ánh sáng như một ngọn nến hoặc đèn mặt dây chuyền. Nếu có thể, đặt gương trên cửa sổ của bạn sao cho nó phản ánh chế độ xem và đưa ra ảo giác về một cửa sổ khác.
[​IMG]
Tạo cảm giác chiều cao cho căn phòng
Một căn phòng có chiều dọc cũng như ngang. Nếu phòng khách của bạn có trần nhà cao, hãy tận dụng tối đa không gian thêm bằng cách trang trí nó theo cách hướng mắt trở lên. Vải sàn-to-trần là một cách để hoàn thành mục tiêu này.
[​IMG]

Một số ý tưởng thiết kế nội thất chung cư: 
- Imperia garden: http://noithathomesetting.vn/du-an/imperia-garden-ha-noi/
- Goldmark City: http://noithathomesetting.vn/du-an/chung-cu-goldmark-city/

Một ý tưởng khác là lấp đầy không gian theo chiều dọc với một hệ thống y tế của các tác phẩm nghệ thuật từ nhỏ đến trung bình. Kỹ thuật này sẽ làm cho căn phòng cảm thấy lớn hơn thực tế, bởi vì nó mời mắt đi lang thang vượt ra ngoài không gian ngang ngang của mắt mà có thể cảm thấy bị giới hạn.
[​IMG]
 

 

Chọn nội thất cỡ nhỏ

Một danh sách các ý tưởng phòng khách nhỏ sẽ không được hoàn chỉnh mà không có khuyến cáo để lựa chọn đồ nội thất mà sẽ không chiếm quyền kiểm soát căn phòng hoặc dường như chiếm lĩnh không gian. Một chiếc ghế sofa với cánh tay mỏng và một cái lưng bọc chặt lại thích hợp hơn với một chiếc tay có trọng lượng và một cái lưng đa cúi.

 

Nếu không gian hẹp, bạn có thể làm mà không có cái ghế dài hoàn toàn, hoặc chọn một người yêu thích hoặc chọn vị trí bốn cái ghế xung quanh bàn cà phê. Khi chọn ghế, hãy cân nhắc các loại không tay vì chúng sẽ chiếm ít không gian hơn so với mô hình có tay

Tin đăng cùng chuyên mục