Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Một số mẫu gạch ốp tường bạch mã đẹp cho từng không gian

Thông tin mua bán
Mã tin
V170362
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/06/2018
Hết hạn
13/06/2019
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tiến đạt
Điện thoại
0986731827
Địa chỉ
97 hoàng quốc việt, cầu giấy, Nhu Cầu
Nội dung chi tiết

Lâu nay gạch Bạch Mã là thương hiệu đã khẳng định được vị trí và năng lực của mình trong ngành vật liệu xây dựng với chất lượng cao, mẫu mã đẹp và đa dạng. Cùng Big House khám phá một số mẫu gạch ốp tường bạch mã ấn tượng cho từng không gian sống dưới đây.

Gạch Bạch mã là một thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu tại Malaysia, đạt tiêu chuẩn quốc tế về bảo vệ môi trường. Được chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, tính thẩm mỹ mà giá thành sản phẩm rất hợp lý, phân cấp tầng lớp khách hàng rõ ràng từ cao cấp tới bình dân, mang tới nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng.
Để giúp người tiêu dùng có sự lựa chọn tốt nhất khi tìm đến gạch Bạch mã, Big House giới thiệu tới bạn những mẫu gạch Bạch Mã đẹp được yêu thích nhất 2017, nằm trong catalogue gạch Bạch Mã đẹp, có chất lượng cao được các công trình xây dựng và người dân lựa chọn phổ biến nhất trong năm vừa qua. Cùng theo dõi ngay sau đây.

 

Mẫu gạch đẹp cho phòng tắm

Độ ẩm là điều mà phòng tắm và nhà vệ sinh muốn nói đến vì vậy khi chọn gạch lát nền nhà vệ sinh ngoài vấn đề về tính thẩm mỹ bạn nên quan tâm đến những dòng gạch có khả năng chống trơn tượt tốt, độ bóng cao sẽ giúp cho việc dọn rửa dễ dàng và mang lại được ánh sáng toàn phần cho căn phòng này của bạn. Một số mẫu gạch bạn nên hướng tới như gạch Bạch Mã H36E6, H3001… sẽ đáp ứng đầy đủ những tiêu chí lựa chọn của bạn.
>>Tham khảo: https://gachoplatbachma.com/gach-op-tuong-nha-tam-bach-ma.html

Mẫu gạch Bạch Mã cho phòng khách

 

Hiện trong catalogue gạch Bạch Mã có rất nhiều mẫu gạch lát nền Bạch mã sử dụng lát nền phòng khách, nhưng một lời khuyên cho bạn đó là nên hướng tới những mẫu gạch lát nền có kích thước gạch Bạch Mã 60x60 như Gạch lát 60×60 Bạch Mã PC60012; gạch ốp lát Bạch Mã cao cấp mã MHP60013; gạch ốp lát cao cấp Bạch Mã mã MP6001… Những mẫu gạch lát sàn Bạch Mã có màu sắc trang nhã, dịu nhẹ sẽ mang tới cho bạn một không gian phòng khách rộng hơn, sở hữu vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, làm nổi bật lên sử đẳng cấp cho căn nhà

Mẫu gạch Bạch Mã cho phòng ngủ

 

Gạch lát nền được coi là yếu tố quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ trong không gian phòng ngủ vậy bạn sẽ chọn gạch lát nền phòng ngủ nào. Với một số dòng gạch Bạch Mã 30×60 tiêu biểu như: gạch lát nền Bạch Mã H36021, H36025E1, HMP69904… hứa hẹn mang tới căn phòng ngủ của bạn vẻ đẹp tinh tế, hiện đại nhằm tạo nên cảm giác thư giãn, tinh thần thoải mái nhất mỗi khi bạn bước vào.
Như vậy với một số chia sẻ trên bạn đã biết được sự lựa chọn gạch Bạch mã của mình hướng tới những không gian nào. Ngoài ra quý khách hàng có thể đến với showroom Big House - nhà phân phối gạch Bạch mã uy tính, chất lượng chính hãng, giá thành tốt để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.
>>Xem thêm: https://gachoplatbachma.com/ba-ly-do-nen-chon-gach-ve-sinh-bach-ma.html

Tin đăng cùng chuyên mục