Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mua Bàn thờ Ông Địa cần mua đủ những đồ gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V430163
Giá
1.500.000 VNĐ
Ngày đăng
20/11/2021
Hết hạn
20/11/2025
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Bùi Xuân Đức
Điện thoại
0326563698
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trong nội dung này, Đồ thờ Huyền Đức Bát Tràng chia sẻ với bạn đọc một cách sắp xếp bàn thờ thần tài Thổ Địa với +9 vật dụng cần có trên bàn thờ thần tài, ý nghĩa của từng đồ. Qua đó, giúp bạn xác định được mua Bàn thờ Ông Địa gồm những gì và cách bài trí bàn thờ thần tài.

Khi đã lập bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa, nhà bạn nên có 9 vật dụng sau để có một ban thờ Thần Tài thổ địa được bài trí đầy đủ nhất. Cách bài trí bàn thờ Thần Tài Thổ Địa sao cho trang nghiêm , đẹp mắt cũng mang lại tốt đẹp, tài lộc cho chủ nhà

 

1. Tượng Thần Tài Thổ Địa bằng sứ

Trên bàn thờ Thần tài, Thổ Địa nhất định phải có tượng Thần Tài Thổ Địa bằng sứ để thờ. Bạn có thể bố trí , từ ngoài nhìn vào bên trái là ông Thần tài, bên phải là Thổ Địa. Thông thường, trên bàn thờ thần tài thường đi kèm với tượng thờ thêm Thổ Địa. Đây là hai vị quan thường được thờ chung trên bàn thờ với nhau.

2. HŨ GẠO, HŨ MUỐI, HŨ NƯỚC ĐẦY

Trên bàn thờ cúng thần tài không thể thiếu những món đồ này vì nó mang lý do là vật tượng trưng cho một cuộc sống no đủ, yên ấm trong gia chủ . Người ta bài trí những vật này thường xuyên trên bàn thờ và cuối năm mới thay đi.

3. Hướng đặt bàn thờ Thần Tài

Giữa bàn thờ Thần tài, Thổ Địa là một bát nhang, Hướng đặt bàn thờ Thần Tài bát nhang này khi bốc phải theo một số thủ tục nhất định. Để tránh động bát nhang khi lau chùi bàn thờ, các bạn nên dùng keo 502 dán chết bát nhang xuống bàn thờ. Khi đang làm ăn tốt mà xê dịch bát nhang gọi là bị động bát nhang, mọi chuyện trở nên không tốt cho việc làm ăn của chủ nhà .

4. LỌ HOA TƯƠI

Trên bàn thờ thần tài lúc nào cũng nên có lọ hoa tươi, đặt ở bên tay phải, trưng bày thêm đĩa trái cây bên tay trái khi nhìn từ ngoài vào, không được dùng hoa giả, hoa bị héo.

5. Bàn thờ Thần Tài mái dốc

Trái cây thờ Thần tài, Thổ Địa nên sắp ngũ quả (5 loại trái cây). bàn thờ Thần Tài mái dốc Bạn có thể thắp hương hoa quả, trái cây hàng ngày hoặc vào các ngày mùng 1, rằm hàng tháng.

6. KHAY XẾP 5 CHÉN NƯỚC HÌNH CHỮ THẬP

trên bàn thờ thần tài bạn nên bày cúng thêm 5 chén nước hình chữ thập vì chúng đại diện cho ngũ hành và ngũ phương và để bàn thờ thần tài đẹp hơn.

7. ÔNG CÓC

Thờ Thần tài, Thổ Địa mỗi chủ nhà nên có thêm Ông Cóc để bên trái (Từ ngoài nhìn vào). Sáng quay Cóc ra, tối quay Cóc vào.

8. TÔ SỨ ĐẸP, ĐỔ ĐẦY NƯỚC VÀ HOA TƯƠI TRẢI TRÊN MẶT NƯỚC

Ngoài cùng trên mặt đất, các bạn nên chọn một cái tô sứ thật đẹp, nông lòng, đổ đầy nước và ngắt những bông hoa trải trên mặt nước cái này làm Minh Đường Tụ Thủy – Một cách giữ tiền bạc khỏi trôi đi.

9. PHẬT DI LẶC

Bên trên bàn thờ Thần Tài, nên đặt thêm tượng Phật Di Lặc. Di Lặc Phật Vương sẽ quản lý và ngăn chặn các vị thần làm điều sai trái.

Tin đăng cùng chuyên mục