Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Mùa thu đẹp hơn nhờ có rèm vải đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V114123
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
28/09/2017
Hết hạn
14/12/2017
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thegioirem
Điện thoại
0437932308
Địa chỉ
21 Trần Quốc Hoàn
Nội dung chi tiết
Nắng thu đến rồi nó đang nhảy nhót trên những tán cây kẽ lá. Nắng tinh nghịch khiêu khích những  mệt mỏi chán chường của chúng ta sau trận mưa dài. Đi qua những ngày u ám, chắc hẳn chúng ta ai nấy đều đang rất mệt mỏi. Ai cũng muốn những điều mới mẻ : một tia nắng ban mai, một ngọn cỏ lau thơ mộng, một cơn gió vô tư mát rượi.
 
Và rồi rèm vải đẹp giá rẻ hà nộixuất hiện gọi mời tất cả những tinh khôi và chan hòa ấy đưa vào không gian sống nhà bạn. Chẳng một ai có thể từ chối hay lạnh lùng bỏ qua những hình ảnh này. Qủa thật nếu biết rằng đây là thời khắc tuyệt vời nhất cho những đổi thay chắc chắn bạn không hời hợt với nắng thu như đã từng thế.
 
 
[IMG]
 
Mùa thu đẹp hơn nhờ có rèm vải đẹp
 
Nắng đầu thu là quà tặng vô giá. Nó dễ chịu và chan hòa. Nắng thu mang một chút gì đó dịu dàng của xuân, chút tinh nghịch của hạ thổi vào không gian nguồn sức sống dịu êm đầy hứa hẹn. Trong nắng đầu thu người ta nghĩ về nhiều kỷ niệm vui hơn là nỗi sợ chia ly bứt rứt. Nắng thu cũng gợi nhắc về thời thanh xuân ai cũng từng đi qua. Đó là những trải nghiệm, những hình dung và cả đổ vỡ nữa.
 
Tất cả quyện vào nhau tạo thành bức tranh muôn mùa hứa hẹn những ngày thu rong ruổi mệt nhoài nhưng tích cực và ý nghĩa. Vào thời điểm này người ta nhắc đến rèm cửa rèm nhà tắm nhiều hơn những từ khóa siêu hot khác. Bạn cứ hình dung 10 câu chuyện sẽ có ít nhất 1 câu chuyện bàn về rèm chống nóng hay các vật dụng chống nóng. Cho nên mới nói rèm cửa là đứa con cưng của thị trường đầu thu. 
 
 
[IMG]
 
Mùa thu đẹp hơn nhờ có rèm vải đẹp
 
Ngày thu rực rỡ mà không có rèm cửa thì vẫn thiếu thốn. Nhiều gia đình hiện nay ý thức sâu sắc vai trò của rèm cửa. Họ chủ động tìm đến sản phẩm nay để tự mình thay đổi màu sắc của mùa trong không gian sống.
 
Luôn chủ động, tích cực chăm sóc cho nhà mình là thói quen của những con người hạnh phúc và hướng thiện. Bạn đừng ngần ngại khi giành ra chút thời gian để đọc thông tin về rèm. Nó không hề thừa thãi hay tốn thời gian như bạn vẫn tưởng.
 
Rèm cửa được biết tác dụng chống nóng của nó ít nhất là đã ngăn cản được 30% nhiệt lượng đi vào phòng qua đường cửa sổ. Có rèm cửa nhà bớt nóng lại có không gian đẹp thì còn gì tuyệt bằng.
 
Để mua được rèm cửa giá rẻ và thanh treo phòng tắm trang trí cho nhà ngày thu thêm rực rỡ quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với Thegioirem.cmo theo số điện thoại : 043.793.2308 hoặc địa chỉ showroom là : 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội . Chúc quý khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm của chúng tôi nhé!
Tin đăng cùng chuyên mục