Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Muốn trang trí không gian nội thất biệt thự sử dụng phào chỉ PU có ổn không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V325216
Giá
80.000 VNĐ
Ngày đăng
09/12/2019
Hết hạn
08/12/2020
Xem :
117
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Quang
Điện thoại
0386195198
Địa chỉ
103 Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hiện nay có rất nhiều công trình biệt thự lớn cần hoàn thiện để trang trí cho không gian, đây là loại công trình lớn cần được trang trí sao cho thật đẹp mắt, lôi cuốn nhất. Để tạo nên không gian ấn tượng và hấp dẫn nhất thì cần phải sử dụng những loại phào chỉ phù hợp. Và phào chỉ PU được đánh giá là một sản phẩm như vậy, những loại phào chỉ PU nhập khẩu chất lượng cao, đẹp mắt giúp cho không gian nội thất đẳng cấp, tinh tế và thu hút nhất. Phào PU có đặc tính chống ẩm, chống mốc hiệu quả. Chúng được sử dụng để che đi những khuyết điểm trong căn nhà mang lại vẻ đẹp ấn tượng, tinh tế và sang trọng hơn.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về phào chỉ PU ngay sau đây:

Sản phẩm phào PU nhập khẩu là một trong những loại phào chỉ  được làm từ chất liệu nhựa PU có khả năng chống ẩm, chống mốc, chống thấm hiệu quả. Vẻ đẹp của phào PU này đẹp mắt, tinh tế và ấn tượng. Mẫu mã đa dạng cùng họa tiết hoa văn rõ ràng, nổi bật tạo nên một không gian hoàn hảo, chất lượng và hiệu quả.

Đặc biệt sản phẩm phào chỉ trang trí này đa dạng mẫu mã, chủng loại chúng có thể được trang trí ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà như chân tường, phào cổ trần, phào nẹp, phào hoa góc, chân tường, con sơn, hoa văn trang trí…

Phào PU nhập khẩu cao cấp

Cũng chính vì sự  đa dạng của dòng sản phẩm này nên có thể sử dụng chúng để trang trí cho nhiều loại không gian trong đớ có cả không gian biệt thự lớn…

Sự vượt trội của sản phẩm phào chỉ PU so với những loại phào chỉ khác.

Phào chỉ PU có khả năng chống chịu được tác động của môi trường như nhiệt độ độ ẩm – điều mà ít loại phào chỉ truyền thống như thạch cao và gỗ làm được. Cũng chính vì sự chất lượng đó đẫ giúp cho lọa phào chỉ này bền đẹp mắt, ấn tượng và cuốn hút hơn.

Ngoài ra chúng còn không bị cong vênh, và chúng còn có độ dẻo dai, bền chắc nên có thể uốn dẻo trang trí cho những không gian khác nhau mang lại hiệu quả vượt trội. Phào PU có thể uốn cong nên linh hoạt trang trí ở những vị trí khác nhau trong ngôi nhà nhằm mang tới nét đẹp độc đáo, ấn tượng và hấp dẫn nhất.

Phào PU

Nhà cung cấp sản phẩm phào chỉ PU hàng nhập khẩu chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những loại phào chỉ trang trí nhưng chất lượng và đạt hiệu quả cao nhất vẫn là chophaochi.vn. Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu sản phẩm trực tiếp từ nước ngoài đảm bảo chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng, họa tiết hoa văn nổi bật. Đây chính là ưu điểm mà chỉ chophaochi.vn mới có thể có được.

Dòng sản phẩm nhập khẩu của chúng tôi  đảm bảo được những tiêu chí vượt trội của sản phẩm từ độ sắc nét, họa tiết hoa văn nổi bật, cuốn hút và mẫu mã đa dạng sẽ giúp cho căn phòng thêm nét đẹp hấp dẫn và tinh tế nhất. Hãy tới trực tiếp địa chỉ kho tại 103 Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để biết thêm chi tiết.

>> Báo giá phào chỉ nhựa PU trang trí đẹp giá rẻ 100% nhập khẩu

Tin đăng cùng chuyên mục