Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ngoại thất biệt thự 2 tầng mái dốc hiện đại 2 mặt tiền

Thông tin mua bán
Mã tin
V289542
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/08/2019
Hết hạn
12/08/2020
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Mỹ Đức » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
thienai
Điện thoại
01669738631
Địa chỉ
số nhà 16, ngách 63/30/16 lê đức thọ
Nội dung chi tiết

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái dốc 2 mặt tiền mang màu sắc khoáng đạt, kiểu dáng mới mẻ. Các đường nết kiến trúc vô cùng mạnh mẽ và dứt khoát, được bố trí thuận mắt, sắc nét. Tuy không bề thế như những căn biệt thự cổ điển hay những tòa lâu đài nguy nga nhưng biệt thự hiện đại 2 tầng vẫn vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Một số phối cảnh biệt thự 2 tầng hiện đại mái dốc 2 mặt tiền

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp ở từng chi tiết, từ đá ốp cột tường, tới hệ trần gỗ ngoài hiên, cửa kính trong suốt hay những mảng tường tạo màu khối rõ ràng. Với cách kết hợp này, KTS đã mang tới một mẫu biệt thự 2 tầng vô cùng sang trọng và lịch lãm.

Toạ lạc ở Mỹ Đức - Hà Nội, sở hữu 2 mặt tiền thoáng rộng. Các KTS đã khiến căn nhà được tỏa sáng cả một con phố. Trụ cột đực ốp đá vân vô cùng snag trọng, mái hiện được tận dụng làm ban công ở tầng 2, loan can kính trong suốt tạo khung nhìn thoáng. 

Màu trắng + xanh kết hợp mang lại cảm gics tươi mới cho công trình, cùng với đó là các khối đua ra rất bắt mắt. Vừa giúp nới rộng diện tích không gian sống lại được tân dụng làm mái che cho hệ cửa phía dưới. 

Cừa chính được làm từ chất liệu gỗ cao cấp màu nâu trầm, làm tăng sự sang trọng cho mẫu thiết kế nhà tại hà nội. Hệ cửa ban công, cửa sổ, ô thoáng đều được làm từ chất liệu kính trong suốt có độ cách âm cao. Khung cửa bằng nhôm xingfa màu đen, nổi bật với viền cửa màu trắng.

 

Phía trên tầng 2 còn có một sân chơi rất rộng, phía trên là lam che sắt sơn tĩnh điện. Các giàn cây hoa leo lên trên mái che, vừa tăng sự sinh động lại tạo bóng râm mát cho không gian thư giãn. Phía bên tay phải còn được phá cách với các hàng gạch đỏ kéo dài từ tầng 1 lên mái tầng 2. Mái chữ A có độ dốc cao được lợp tôn gải ngói màu xanh. Phương án này vừa tiết kiệm chi phí, lại ngăn cản được nước mưa đọng trên mái.

Chia công năng biệt thự 2 tầng hiện đại mái dốc 2 mặt tiền

Tầng 1 gồm phòng khách, bếp + phòng ăn, 1 phòng ngủ, 1 khu vệ sinh. Phòng khách kết hợp luôn ới phòng thờ, cầu thang nằm dọc, sát tường cạnh khu khu bếp ăn. Tầng 2 bao gồm 3 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung. 

Tin đăng cùng chuyên mục