Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Ngôi nhà nhỏ - bàn ăn nhỏ - sự kết hợp tinh tế vừa gọn, vừa xinh

Thông tin mua bán
Mã tin
V184089
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2018
Hết hạn
18/07/2019
Xem :
155
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
xuonggoth
Điện thoại
0982432612
Địa chỉ
61 lê văn lương, trung hòa, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

Bàn ăn dành cho nhà nhỏ

Những không gian căn phòng bếp xinh thì điều quan trọng là phải có những mẫu thiết kế nội thất đẹp và bắt mắt. Luôn cuốn hút gia chủ sẽ là điều rất cần thiết. Nhưng người dùng đã có thể lựa chọn được những mẫu phù hợp với không gian gia đình nhà mình chưa? Và sau đây chúng tôi sẽ giúp gia chủ có thể lựa chọn được những mẫu bàn ăn dành cho nhà nhỏ đẹp sang trọng nhất.

Bộ bàn ghế ăn Elbow Bộ bàn ghế ăn Elbow

Bàn ăn dành cho nhà nhỏ với những mẫu thiết kế bàn tròn, bàn elip

Sẽ rất cần thiết khi trong căn phòng bếp với những mẫu bàn ăn hình tròn cuốn hút. Bữa ăn gia đình có những món ăn ngon là quan trọng. Nhưng không thể thiếu được được sự sum vầy của các thành viên trong gia đình. Vì vậy thì cần có những mẫu bàn ăn đẹp, hiện đại và sang trọng.

Bộ bàn ghế ăn CH33 Bộ bàn ghế ăn CH33

Bên cạnh ý nghĩa của những mẫu bàn ăn dành cho nhà nhỏ hình tròn mang đến sự đoàn tụ cho gia đình, mang đến sự gần gũi thân thiết. Đặc biệt khi gia đình có khách thì đây là cách tốt nhất không tạo khoảng cách giữa khách và chủ. Mang đến bầu không khí thân thiện, tinh tế.

Theo phong thủy

Bên cạnh đó, người dùng cũng nên chú ý đến yếu tố phong thủy. Trong khi đó bàn tròn hình kim nên chú ý lựa chọn hướng bày bàn ăn siêu gọn về hướng tây và tây bắc để mang may mắn đến với gia chủ. Nhưng cũng nên chú ý đến những mẫu bàn nhỏ gọn. Vì nếu lớn quá chúng sẽ ảnh hưởng đến phong thủy sẽ gây mất năng lượng.

Bàn ăn Howard kết hợp ghế Grace Bàn ăn Howard kết hợp ghế Grace

Những bộ bàn ăn gỗ nhỏ hình tròn là kiểu bàn ăn truyền thống nên rất được nhiều người ưa chuộng hơn bàn ăn hình vuông và hình chữ nhật.

Bàn ăn dành cho nhà nhỏ với những mẫu thiết kế bàn vuông, bàn chữ nhật

Ngoài những mẫu thiết kế mẫu bàn ăn dành cho nhà nhỏ hình tròn như trên thì người dùng cũng nên chú ý những mẫu thiết kế hình vuông và hình chữ nhật.

Những mẫu thiết kế bàn ăn hình chữ nhật thì thường dùng cho những ngôi nhà nhỏ hẹp, chật chội. Nhưng mẫu thiết kế này thường mang đến nhiều điều bất an cho gia chủ. Ví dụ như bất hòa, phân biệt chủ tớ khiến cho bầu không khí không được hài hòa.

Bàn ghế ăn Mango Bàn ghế ăn Mango

Nếu những kiểu bàn ăn nhỏ xinh này thì gia chủ nên chú ý lựa chọn những mẫu thiết kế không có góc cạnh. Nên chọn những mẫu hình bo tròn góc cạnh để mang đến tính phong thủy. Ngoài ra cũng tạo được những điều kiện thuận lợi nhất cho gia chủ.

Những mẫu thiết kế bàn ăn 4 ghế hình vuông cũng được nhiều người sử dụng nhưng gia chủ để tạo nên không gian ấm áp, gần gũi…Cũng nên chú ý lựa chọn những mẫu bàn ăn bo tròn, mang đến cho người dùng những mẫu thiết kế đẹp, hiện đại.

Lưu ý khi lựa chọn vị trí bài trí bàn ăn

Khi lựa chọn được những mẫu bàn ăn nhỏ hiện đại đẹp nhất phù hợp với không gian căn phòng thì người dùng nên chú ý bài trí những bộ bàn ghế ăn phù hợp nhất đối với không gian căn phòng nhà mình. Như vậy sẽ vừa đẹp mắt mà cũng không ảnh hưởng gì đến yếu tố phong thủy cho không gian căn nhà được đẹp và hiện đại hơn.

Bộ bàn ăn Twist gỗ sồi Bộ bàn ăn Twist gỗ sồi

Bố trí bàn ăn

  • Những mẫu thiết kế bàn ăn dành cho nhà nhỏ không được đối diện cửa chính, nhà vệ sinh: theo phong thủy của chính là nơi nạp khí cho không gian căn nhà, vì vậy gia chủ nên chú ý không nên đặt bàn ăn ở cửa ra vào sẽ cản luồng khí gây mất đi tính phong thủy cho căn nhà.
  • Bàn ăn nhỏ gọn giá rẻ không nên để đối diện bàn thờ quan âm, tượng phật. Bởi những vị thần thánh này họ là những vị thầy tu hành, họ ăn chay. Nên khi để bàn ăn ở đối diện với nơi tờ cũng sẽ là điều cấm kỵ lớn nhất.
  • Hướng ngồi cũng rất quan trọng. Người dùng nên lựa chọn vị trí ngồi của cha nơi hướng ra cửa. Còn với người mẹ thì nên chọn quay về hướng Diên Niên. Sẽ tạo được không khí hòa hợp cho không gian căn phòng đẹp, ấm cúng. Và đặc biệt bữa cơm được ấm cúng hơn.

Bộ bàn ghế ăn Concorde 4 ghế Grace Bộ bàn ghế ăn Concorde 4 ghế Grace

Những cách trên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tinh tế nhất mang đến nhiều sự lựa chọn cho gia chủ. Nếu khó khăn hãy nhờ đến những chuyên gia tư vấn lựa chọn. Để cho không gian căn phòng những mẫu thiết kế bộ bàn ăn cho phòng bếp nhỏ đẹp cuốn hút và sang trọng nhất.

Với những gợi ý trên hy vọng người dùng đã có thể lựa chọn cho không gian căn phòng với những mẫu thiết kế bàn ăn dành cho nhà nhỏ đẹp nhất và hiện đại, cũng như cách bài trí hợp lý, hợp với phong thủy.

Mọi thông tin xin truy cập:

Xưởng nội thất TH, 61 Lê Văn Lương – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: xuonggoth.vn

Email: xuonggoth.vn@gmail.com

Hotline: 0984257798

Facebook: http://fb.com/xuonggoth.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục