Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Nhận gia công làm vách ngăn cnc

Thông tin mua bán
Mã tin
V131543
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/01/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
DongPhuong0811
Điện thoại
0983274260
Địa chỉ
Văn Lâm - Hưng yên
Nội dung chi tiết

Trong một không gian sống hiện đại ngày nay, có rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng vách ngăn phòng để trang trí và phân chia không gian, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho mỗi gia đình. 

Với công nghệ cắt hiện đại có thể tạo ra những hoa văn, họa tiết trang trí khó nhất mà thủ công khó có thể hoàn thiện được. Bởi thế mà các mẫu thiết kế lọt vào con mắt xanh của những vị khách khó tính nhất. Hơn nữa, chủ nhà có thể lựa chọn màu sắc, hoa văn, … phù hợp với sở thích và phong thủy.

Vách ngăn gỗ thường để chia phòng, không gian phòng khách, phòng ngủ, cầu thang hay bếp ăn, các không gian trong trung tâm triển lãm, nhà hàng,…

Đông Phương tự hào là đơn vị gia công hoàn thiện trực tiếp vách ngăn cho các hộ gia đình, chung cư, vách ngăn nhà hàng, quán cafe ....

Ngoài dịch vụ làm vách ngăn phòng ở Đông Phương còn có các dịch vụ khác như làm tủ tường, kệ tivi, kệ sách, kệ trang trí, Showroom, bàn ghế gỗ ....

Bằng việc sử dụng các dòng máy tiên tiến hiện đại nhất hiện nay. Mọi yêu cầu của khách hàng đều được chúng tôi đáp ứng tốt.

Xem thêm: Vách ngăn phòng khách

Khi đến với Đông Phương khách hàng luôn nhận được mức giá gia công thấp nhất. Bởi ở chúng tôi trực tiếp gia công hoàn thiện cho khách hàng không qua bất kỳ trung gian nào hết.

Đồng thời vật tư vật liệu chúng tôi nhập trực tiếp từ các nhà máy với số lượng lớn. Chính vì thế luôn đảm bảo về giá và chất lượng cho khách hàng.

Chỉ cần khách hàng nói ý tưởng và mong muốn cho khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế những mẫu mã phù hợp nhất cho không gian của bạn.

Hãy liên hệ chúng tôi theo số: 0986 98 98 88 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Xem thêm: inox trang trí nội thất

Tin đăng cùng chuyên mục