Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Nhu cầu sử dụng đệm bông ép ngày càng cao

Thông tin mua bán
Mã tin
V117058
Giá
2.000.000 VNĐ
Ngày đăng
17/10/2017
Hết hạn
02/10/2019
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Đệm Xinh
Điện thoại
18001051
Địa chỉ
Số 1 ngõ 401 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế hiện nay, mức sống của người dân tăng cao, nhu cầu sử dụng các sản phẩm chăn ga gối đệm được người dân mua nhiều. Đặc biệt là các sản phẩm đệm bông ép, theo thống kê của chúng tôi sản phẩm này đang được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Bạn đã sở hữu dòng sản phẩm này chưa, hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra những số liệu khiến bạn nên suy nghĩ lại.

Đệm bông ép Nano Victoria

Mời bạn xem thêm Những thương hiệu đệm bông ép tốt nhất hiện nay

Sản phẩm đệm bông ép vẫn được mua nhiều nhất tại Việt Nam

Với mức sống người dân đã được tăng cao nhưng chưa phải ai cũng dám mạnh tay chi nhiều tiền mua các sản phẩm đệm lò xo hoặc đệm cao su chính vì vậy các sản phẩm đệm bông ép chất lượng tốt mà giá cả hợp lý đang là lựa chọn ưa thích của người tiêu dùng.

Hiện nay không chỉ ở các thành phố lớn, tại các tỉnh người dân cũng đang dần tiếp cận với sản phẩm đệm bông ép từ những nhà sản xuất chính hãng.

Với chính sách mở rộng đại lý cũng như đa dạng hơn các mẫu mã, kích thước cũng như màu sắc sản phẩm. Điều này đang thu hút được một số lượng lớn người tiêu dùng sử dụng đệm bông ép.

Mức giá của một sản phẩm đệm bông ép

Khác với các sản phẩm đệm lò xo và đệm cao su, các sản phẩm đệm bông ép có giá rẻ hơn khá nhiều, chỉ từ khoảng 2 triệu bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm chính hãng chất lượng cao từ các nhà sản xuất chăn ga gối đệm lớn hàng đầu thế giới.

Tuổi thọ của sản phẩm đệm bông ép là tương đối tốt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, gia đình có thể sử dụng thoải mái mà không lo đệm bị lún.

Còn băn khoăn gì nữa bạn hãy sở hữu ngay một sản phẩm chất lượng này từ chúng tôi với mức giá tốt. Hoặc bạn cũng thể theo dõi nhiều chương trình của chúng tôi để mua được sản phẩm với giá rẻ cũng như nhận vô số phần quà từ nhà sản xuất cũng như từ chúng tôi.

Mời bạn xem thêm: Hướng dẫn giặt đệm bông ép hiệu quả nhất

Tin đăng cùng chuyên mục