Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Nội thất phòng khách và bếp, vách gỗ phòng khách đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V213562
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/10/2018
Hết hạn
09/10/2019
Xem :
163
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
chi dung
Điện thoại
0902646536
Địa chỉ
966 trường chinh phường 15 quận tân bình
Nội dung chi tiết

Nội thất phòng khách và bếp kết hợp với vách gỗ phòng khách đẹp một trong những xu hướng mới trong việc trang trí nội thất. Với những ưu điểm cũng như chất lượng mà vách ngăn đem lại giúp bạn không thể nào có thể bỏ qua được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những sản phẩm trang trí nội thất bằng vách ngăn nhé.
[​IMG]

[​IMG]
Nội thất phòng khách và bếp cho mọi gia đình 
Phòng khách và bếp có thể nói là hai nơi quan trọng nhất trong ngôi nhà, phòng bếp là nơi sưởi ấm tình yêu thương gia đình trong mỗi bữa ăn, còn phòng khách là nơi để chúng ta quây quần cùng nhau xem những bộ phim. Chính vì thế việc trang trí luôn được gia chủ dành nhiều thời gian trang trí và chăm sóc.
[​IMG]

[​IMG]
Nhưng bạn vẫn bâng khuâng vì diện tích ngôi nhà của mình hạn chế, thì đừng lo, hôm nay đã có vách ngăn cnc, giúp ngăn chia không gian nhà bạn, phân chia giữa không gian phòng khách và không gian nhà bếp với nhau. Những hoa văn có trên vách ngăn sẽ giúp ích trong việc trang trí. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi cùng nhau quây quần bên gia đình với không gian nội thất sang trọng.
[​IMG]

[​IMG]
Vách gỗ phòng khách đẹp 
Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi đã cho ra hàng loạt những mẫu mã bắt mắt, phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Chất lượng đi đôi với sản phẩm, chúng tôi cam đoan sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm bật nhất.
[​IMG]

[​IMG]

Còn chần chờ gì mà không nhấc máy để gọi vào số hotline của chúng tôi, để được tư vấn những sản phẩm với mức giá hợp lý nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục