Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Phân biệt sự khác nhau giữa sofa da thật và sofa giả da

Thông tin mua bán
Mã tin
V130545
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/01/2018
Hết hạn
31/03/2018
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
DungNguyen10
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sofa da thật và giả da thì loại nào có chất lượng tốt hơn và cách phân biệt như thế nào ?. Đây là một trong những điều băn khoăn và lo lắng của nhiều khách hàng không biết nên chọn mua loại sản phẩm nào. Vì vậy, bài viết này sẽ giải đáp những khúc mắc đó. Từ đó sẽ giúp cho các bạn có những cách nhìn tổng quan nhất về từng loại sản phẩm. 
*Loại sofa da nào có chất lượng tốt hơn.
Với da giả thì loại này được bán rất nhiều trên thị trường, chúng có thể là sofa nhập khẩu hay sofa nội địa. Với mỗi địa chỉ sản xuất và phân phối khác nhau thì bộ khung ghế cũng như chất lượng sẽ khác nhau.

Da giả thường có màu sắc đẹp, bắt mắt và đa dạng về mẫu mã. Nhưng nếu so về chất liệu bọc da thì giả da thường có tuổi thọ kém hơn so với da thật. Với 3, 4 năm sử dụng thì da giả dễ bị bong tróc, phai màu,… Tuy nhiên ưu điểm của loại giả da này là giá thành rất rẻ so với da thật.

Với những bộ ghế bọc da thật thì độ bền sẽ cao hơn. Chất liệu da thật sẽ luôn mềm mại và không độc hại, còn giả da thì sẽ có cảm giác cứng và nóng bức khi ngồi. Vì vậy, tuỳ đối tượng khách hàng, nhu cầu và tài chính mà các bạn nên tính toán kĩ khi chọn mua sản phẩm.

[​IMG]
Bộ sofa NK07 Góc Phải -mua sofa da thật ở đâu

*Cách phân biệt sofa da thật và sofa giả da.
• Phân biệt thông qua mùi.
Da giả thường có mùi đặc trưng từ hoá chất tổng hợp. Da thật thường có mùi hôi. Tuy nhiên, do trong quá trình sản xuất, xử lí da mà cách này thường không chính xác . Vì vậy bạn nên kết hợp cách này với một số cách khác để phân biệt.

• Các đường chỉ và mặt sau của nệm.
Nếu các đường chỉ may trông mịn và gọn gàng, vết xé của da ko xù xì thì đó không phải là da thật. Còn nếu chúng có kết cấu xù xì và hơi lộm cộm thì khả năng đó là da thật.

• Ghế sofa da thật nhưng chỉ “thật” ở một số vị trí.
Một số nhà sản xuất sử dụng da thật cho đêm ghế, mặt sau và các khu vực tay vịn hoặc những vùng mà người dùng thường xuyên tiếp xúc nhất. Còn các khu vực khác của ghế được sử dụng da giả, được thiết kế để phù hợp màu sắc và kết cấu của da thật. Nhằm để giảm chi phí sản xuất nhưng vô tình đã đánh lừa người tiêu dùng. Tuy nhiên, với những nhà sản xuất uy tín thì họ sẽ có thông tin rõ ràng về sản phẩm và ký hiệu của chúng.

Để mua được loại ghế sofa da tốt thì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm, xuất xứ và đồng thời lựa chọn những nhà cung cấp nội thất uy tín. 
Hoặc liên hệ trực tiếp theo số điện thoại sau để được tư vấn tốt nhất:

[​IMG][​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục