Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Phối hợp màu sắc trang trí nội thất hợp lý

Thông tin mua bán
Mã tin
V245098
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
14/01/2019
Hết hạn
31/10/2019
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Linh
Điện thoại
0466553777
Địa chỉ
Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Tạo những sự kết hợp của hoa văn hình học, kẻ sọc, với phụ kiện và màu sắc để đem đến sự kết hợp trang trí đột phá thật tính cách cho ngôi nhà của bạn. Hãy tham khảo một số mẹo kết hợp của chúng tôi dưới đây
 
Việc sáng tạo một hoa văn trang trí mới nào đó vào không gian đem lại một luồng sinh khí mới cho ngôi nhà bạn, tạo ra nhiều năng lượng cũng như thể hiện một cá tính của riêng bạn. Vì vậy tại sao chúng ta phải sử dụng một thiết kế cố định cho ngôi nhà mà không kết hợp nhiều hoa văn trang trí khác nhau để thay đổi? Dưới đây là một vài mẹo, công thức trang trí bí mật giúp bạn thay đổi trang trí ngôi nhà giống như một chuyên gia về thiết kế nội thất vậy.
 
lam-sao-de-phoi-hop-hoa-tiet-hoa-van-trang-tri-mot-cach-thoi-thuong (1)
 
Trước tiên, để làm cho công việc dễ dàng hơn, hãy cùng tìm hiểu các họa tiết trang trí khác nhau có mối liên quan như thế nào và phân loại chúng thành 4 loại họa tiết chính. Trong thực tế, các họa tiết thiết kế dường như vô tận về số lượng chủng loại, nhưng khi pha trộn lẫn nhau, chúng ta sẽ bắt gặp một số loại chính.
 
Kẻ sọc và chấm bi
Kẻ sọc có đặc điểm chính ở hai dải màu, tỷ lệ một - một như hình dưới đây. Có lẽ đây là loại họa tiết dễ dàng nhất để trang trí bởi vì tính trung lập về thiết kế. Điều đó có nghĩa là chúng có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ phong cách thiết kế nào khác, nếu không nói là tất cả. 
 
Kẻ sọc cổ điển trắng đen là loại hoa văn được coi là tồn tại trường tồn nhất, nhưng bạn có thể sử dụng các loại kẻ sọc màu sắc tươi sáng khác. Trong những mục đích thiết kế tạo hiệu hứng vui tươi khác nhau, ví dụ như chiếc giường màu hồng này, bạn có thể sử dụng hiệu ứng kẻ sọc để đem lại sự mềm mại và bớt rực chói hơn khi dùng một màu hồng trơn nguyên thủy. 
 
lam-sao-de-phoi-hop-hoa-tiet-hoa-van-trang-tri-mot-cach-thoi-thuong (1)
 
Dù bạn sáng tạo bằng cách nào, kẻ sọc là một chủ đề tuyệt vời khi kết hợp trang trí các không gian khác nhau. 
 
Một số nhà thiết kế cho rằng những chấm điểm bi nằm trong bộ chủ đề trung tính. Với sự lặp đi lặp lại của hoa văn, nó đơn giản đến mức dễ hiểu. Các điểm tròn cũng đem lại cảm giác mềm mại, một chút nữ tính và lãng mạn, khiến không gian như lời mời chào đón.
 
Bí quyết sáng tạo 2: Sự kết hợp kẻ sọc và chấm bi
 
Khi pha trộn chúng với nhau, bạn nên chú ý tiết chế tỷ lệ của chúng để tránh cảm giác rối mắt. Và sự kết hợp này thực sự đem lại nhiều năng lượng cho những không gian sinh hoạt chung.
 
lam-sao-de-phoi-hop-hoa-tiet-hoa-van-trang-tri-mot-cach-thoi-thuong (1)
 
Họa tiết hình học
Chủ đề hình học được tạo ra bằng cách lặp đi lặp lại các họa tiết hình học đơn giản và biến thể như các hình tam giác, hình vuông, hình tròn. Về lý thuyết, kẻ sọc cũng là một dạng hình học, nhưng trong thiết kế nội thất, họa tiết hình học có ý nghĩa là những hình phức tạp hơn, chẳng hạn như ảnh dưới đây. 
 
Một số thiết kế pha trộn những họa tiết hình học lặp đi lặp lại có thể phức tạp hơn. Phòng này sử dụng tấm thảm kẻ sọc đơn giản, nhưng kết hợp với chiếc gối họa tiết ziczac cùng hai chiếc ghế nghỉ có họa tiết đa dạng. Tất cả đều là họa tiết hình học, nhưng mức độ phức tạp khác nhau rất nhiều. 
 
lam-sao-de-phoi-hop-hoa-tiet-hoa-van-trang-tri-mot-cach-thoi-thuong (1)
 
Chỉ kết hợp hình học họa tiết sắc nhọn, khung ảnh, không kết hợp chung với các họa tiết hình học cong mềm mại là một trong những mẹo đơn giản nhất để kết hợp chúng lại với nhau mà không sợ cảm giác loạn mắt.
 
Bí quyết sáng tạo 2: Kết hợp các hoạ tiết chung một chủ đề
 
Một cách dễ dàng nhất để kết hợp nhiều họa tiết hình học khác nhau trở nên đẹp mắt là chọn các họa tiết hình học có tỷ lệ tương tự nhau khi xếp cùng nhau. Những chiếc gối này sử dụng nhiều mẫu hoa văn hình học khác nhau nhưng tất cả chúng đứng cạnh nhau đều chung một kích cỡ tỷ lệ. Một chiếc gối họa tiết ở đây nếu đặt riêng lẻ không đẹp, nhưng vì tất cả chúng có trọng lượng tương đương nhưng đứng cạnh nhau, kết hợp lại trở nên vô cùng đẹp mắt. 

 

Tin đăng cùng chuyên mục