Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Quần áo trẻ con có móc được trên giàn phơi thông minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V116534
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/10/2017
Hết hạn
13/10/2018
Xem :
355
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
xương sản xuất inox
Điện thoại
84975152451
Địa chỉ
Số 14, Ngõ 30, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bạn đang sống ở những ngôi nhà chung cư, nhà mặt phố có diện tích nhỏ hẹp nên vấn đề phơi quần áo khiến bạn rất khó chịu và không thoải mái. Diện tích nhà chật hẹp mà nhà bạn lại có rất nhiều quần áo có kích cỡ to nhỏ khác nhau. Vì vậy việc phơi quần áo luôn khiến bạn đau đầu và lo lắng rất nhiều.

 

Chính vì vậy các nhà sản xuất cho ra đời sản phẩm giàn phơi thông minh đang được các bà nội trợ tin dùng vì những ưu điểm và tiện ích nổi bật của nó: tiết kiệm không gian, thời gian, sức lực và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

 

gianphoithongminh

 

 

Mùa mưa càng khiến cho việc phơi quần áo trở nên khó khăn và mệt mỏi hơn đặc biệt những gia đình có trẻ nhỏ quả thật ám ảnh và khó chịu. Khi sử dụng giàn phơi thông minh bạn không còn lo ngại vấn đề làm thế nào để quần áo khô nhanh hơn và không bị ẩm mốc, mùi hôi. Đối với trẻ nhỏ quần áo phải luôn khô và thơm mát da của bé thường rất nhạy cảm nên nếu chỉ ẩm một chút bé sẽ rất khó chịu, nặng hơn có thể gây viêm da, dị ứng. Vì vậy khi phơi quần áo cho trẻ nhỏ mọi người cần lưu ý một số điểm sau:

Quần áo phải luôn được phơi dưới ánh mặt trời

 

Sau khi giặt xong bạn hãy phơi quần áo ngay tránh vi khuẩn sản sinh ra trong lúc bạn ngâm, ủ quần áo trong chậu chưa phơi quần áo được và tránh tình trạng ẩm mốc, bốc mùi hôi. Quần áo của trẻ nhỏ không nên phơi dưới ánh nắng mặt trời vào buổi trưa vì lúc đó nắng rất gay gắt sẽ làm phai màu quần áo. Nếu quần áo khô quá khi mặc bé dễ bị xước da vì da trẻ con thường rất mỏng. Mẹo để quần áo khô nhanh hơn mẹ nên biết, khi phơi bạn nên phơi quần áo đan xen với chiếc khăn bông khô như vậy khăn bông sẽ hút hơi ẩm của quần áo bên cạnh và trang phục sẽ khô nhanh hơn.

Các mẹ không nên để quần áo phơi qua đêm vì sương rơi xuống rất dễ phai màu và gây ẩm mốc.  

 

Quần áo mới khi mua về phải giặt trước khi mặc.

 

Nhiều mẹ khi mua quần áo mới thường mặc luôn cho con, như vậy là không nên vì quần áo mới thường có chất bảo quản, bụi bẩn khi treo ở cửa hàng hoặc nhiều người thử đồ dễ gây kích ứng cho da bé. Da trẻ nhỏ thường có độ nhạy cảm cao.  Khi mua quần áo mới cho các con nhớ phải xem cách giặt để quần áo được bền và đẹp lâu

Khi mua đồ mới cho con trẻ các mẹ nên xem chất liệu và hướng dẫn giặt đồ từ nhà sản xuất trên nhãn mác, cách sử dụng ra sao để quần áo bền và đẹp lâu như mới.

 

Không giặt chung đồ trẻ con với người lớn

 

Quần áo trẻ con thường làm từ chất liệu mềm, cotton và thấm mồ hôi rất dễ vì vậy không nên giặt chung với quần áo người lớn. Quần áo người lớn thường bẩn và cần dùng chất tẩy rửa mạnh. Con trẻ là tài nguyên của mỗi gia đình và xã hội vì vậy các ông bố bà mẹ phải đặc biệt để ý tới con trẻ dù là những vấn đề nhỏ nhất. Tuy nhiên nó ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của con cái mình vì vậy hãy chú ý và đừng quên những lưu ý này nhé.

 

Để mua sản phẩm inox chất lượng, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

 

Xưởng sản xuất inox dân dụng

Địa chỉ :Số 14, Ngõ 30, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại :0437.938.098 - 0966.1191.43

Hotline :0975.152.451

Email :xuongsanxuatinox@gmail.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục