Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Quy trình sơn lại cửa gỗ chuẩn mà không phải ai cũng biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V244216
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/01/2019
Hết hạn
21/11/2019
Xem :
253
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tây Hồ » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
linh nguyễn
Điện thoại
01648972098
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Cửa gỗ nhà bạn sau một thời gian sử dụng dưới tác động của thời tiết, va đập… sẽ bị bong chóc, trầy xước. Bạn đang có nhu cầu sơn sửa lại cửa gỗ cho mới? Bạn đang thắc mắc sơn sửa cửa gỗ như thế nào là đúng cách? Hãy để dịch vụ sửa chữa đồ gỗ tại hà nội Tuấn Tường hướng dẫn các bạn nhé.

Kết quả hình ảnh cho son cua go

Tháo cửa gỗ cần sơn xuống

Đầu tiên bạn tháo cánh cửa xuống và đặt lên giá đỡ. Sau đó dùng búa và tuốc nơ vít để thảo chân bản lề ra. Bạn nên chọn những nơi có diện tích không gian rộng, thông thoáng và không có nhiều các vật dụng xung quanh. Bạn có thể dùng giấy báo để phủ lên các bề mặt vật dụng mà xung quanh. Tránh bị sơn dính vào.

Chà nhám và sơn lót.

Chà nhám

Nên sử dụng giấy giám để làm sạch lớp sơn cũ. Hoặc bạn cũng có thể dùng máy đều có để chà. Tuy nhiên bạn nên dùng tay để chả nhàm cửa vì nếu cùng máy có thể để lại những vết nấc trên bề mặt. Bước này rất quan trong, bạn cần làm tỉ mỉ và làm mịn các mặt gỗ trước khi chuẩn bị sơn. Sau khi chàm nhám cửa, cánh cửa đã tích lũy một số bụi bẩn  hay các mạt gỗ, sơn vào các kẽ cửa. Bạn dùng giấy, khăn để lau sạch bụi bẩn. Tuyệt đốt không sử dụng nước để làm sạch. Bởi nếu nước ngấm vào thì sẽ làm giảm khả năng bám dính của lớp sơn.

Sơn lót

Lớp sơn lót giúp cho lớp sơn bên ngoài bám dính tốt hơn và có một kết thúc mịn màng. Một số bề mặt đang còn thô hoặc hấp thụ có thể làm khó khăn hay tốn kém nếu bạn chưa sơn lót.

=>> Nếu các bạn cảm thấy khó khăn khi tự sơn lại thì có thể tham khảo thêm: Dịch vụ thợ mộc sửa chữa đồ gỗ tại nhà tốt nhất hiện nay

 Sơn.

Bạn có thể dùng một con lăn nhỏ để giúp việc sơn cửa được diễn ra nhanh chóng hơn. Một vài chú ý khi sơn như sau.

  • Sử dụng lực vừa đủ khi lăn sơn. Không được nhấn quá mạnh hay quá nhẹ.
  • Sử dụng chổi quét tại những nơi con lăn không thể sử dụng được..
  • Tại các góc cạnh sơn hay bị tích tụ thành giọt tại nơi đây. Vì thế bạn cần phải chú ý hơn, nếu tích tụ bạn dùng chổi quét đều đi.

Nâng cánh cửa về vị trí ban đầu.

Để lắp cửa về vị trí ban đầu, bạn cần có thêm người trợ giúp. Cũng như bước tháo cửa thì việc cho cửa về vị trí bạn đầu cũng tương tự như thế. Bạn cần cân chỉnh sao cho đảm bảo độ chắc chắn cũng như không bị ket.

Trên đây là quy trình chuẩn để sơn lại cửa gỗ hiệu quả. Tuy nhiên nội thất trong nhà không chỉ có cửa gỗ. Ngoài ra còn có nhiều loại nội thất khác và nội thất bếp bằng gỗ đang dần trở thành xu hướng trong các gia đình. Nếu nôi thất bếp của các bạn bị hỏng hay muốn tu sửa lại thì hãy sử dụng dịch vụ sửa chữa tủ bếp tại hà nội của chúng tôi. Chắc chắn các bạn sẽ hài lòng.

Tin đăng cùng chuyên mục