Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Siêu phẩm đệm bông ép Nano Ares Hanvico có gì đặc biệt?

Thông tin mua bán
Mã tin
V138003
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/02/2018
Hết hạn
26/02/2019
Xem :
238
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Đệm Xinh
Điện thoại
18001051
Địa chỉ
415 Nguyễn Khang
Nội dung chi tiết
Hanvico là đơn vị uy tín đi đầu trong việc sản xuất các sản phẩm đệm bông ép phù hợp vào trong sản phẩm đệm bông ép của mình. Chính điều này sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng bởi đặc điểm khí hậu ở nước ta là nền nhiệt đới ẩm gió mùa chính vì vậy khiến các mầm bệnh, vi khuẩn luôn dễ dàng phát triển cũng như trọng bởi đặc điểm khí hậu ở nước ta là nền nhiệt đới gió mùa ẩm chính vì vậy các mầm bệnh, và vi khuẩn rất dễ dàng phát triển cũng như tấn công vào cơ thể bạn có thể gây ra nhwunxg căn bệnh bất thường ảnh hưởng trực tiếp đến với sức khỏe của người tiêu dùng như các căn bệnh như viêm da, viêm đường hô hấp. Sản phẩm đệm bông ép Nano Ares Hanvico là một sản phẩm mới của thương hiệu Hanvico luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn với rất nhiều những tính năng tuyệt vời.
1. Mô tả sản phẩm đệm Nano Hanvico Ares
Chiếc đệm Hanvico Nano Ares của thương hiệu Hanvico giúp bạn nhanh chóng xua tan mọi nỗi lo bệnh tật luôn được xua tan hết bệnh tật. Với dây truyền sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại cùng với việc sử dụng nguồn nguyên liệu bông cao cấp đó là sợi Polyester Hanv Quốc đã được xử lý kỹ lưỡng cũng như cần phải trải qua quy trình ép cách nhiệt hiện đại giúp bảo vệ tối ưu độ phẳng cũng như độ cứng.
Sản phẩm đệm bông ép Hanvico được tích hợp với lớp bông kháng khuẩn được tích hợp phân tử bạc có khả năng tiêu diệt đến hơn 650 chủng loại, 260 loại vi trùng gây bệnh cũng như các loại vi khuẩn khác có cả vi khuẩn gram âm và dương. Chính vì vậy, những chiếc đệm của bạn sẽ luôn được sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Không chỉ vậy, với phân tử Nano bạc tích hợp khả năng làm sạch bầu không khí trong phòng ngủ mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi trong lành và an toàn nhất.
Với thiết kế gấp 2 của chiếc đệm giúp bạn dễ dàng di chuyển qua nhiều các không gian, cũng như khâu vệ sinh đệm định kỳ cũng không quá tốn kém công sức.
2. Chế độ bảo hành đệm Hanvico Nano Ares 
Những chiếc đệm bông ép Hanvico Nano Ares với những sản phẩm tốt nhất được thương hiệu Hanvico đặt rất nhiều tâm huyết. Với thời gian bảo hành lên đến 5 năm như một bảo chứng về chất lượng của sản phẩm. 
Hiện tại giá bán của chiếc đệm này khoảng từ 4-5 triệu tùy kích thước bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được những chiếc đệm Nano Ares chính hãng với mức giá tốt nhất. 
Đến ngay Đệm Xinh để có thể lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt và uy tín nhất trên thị trường. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều những sản phẩm tốt nhất đến từ thương hiệu Hanvico cũng như rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng nhất trên khắp thế giới.
Liên hệ 18001051 để nhận được sự tư vấn chính xác nhất từ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Chúc quý khách sẽ có được những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất ở Đệm Xinh.
Tin đăng cùng chuyên mục