Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Sofa gam màu đỏ làm bừng sáng phòng khách

Thông tin mua bán
Mã tin
V082897
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/09/2016
Hết hạn
16/09/2017
Xem :
339
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
doanvankien
Điện thoại
0984353365
Địa chỉ
định công
Nội dung chi tiết

Từ xưa đến nay màu đỏ là màu sắc tượng trưng cho sự may mắn, thuận lợi. Vậy nên bộ ghế sofa màu đỏ sẽ mang đến nhiều niềm vui, hạnh phúc, may mắn và thuận lợi cho gia chủ. Chỉ riêng gam màu đỏ của ghế sofa thôi nó đã quá nổi bật rồi chứ chưa cần đến những phụ kiện trang trí khác. Hôm nay, sofa Tuấn Thủy sẽ giới thiệu cho quý khách hàng bộ ghế sofa mang gam màu đỏ thể hiện được phong cách tươi trẻ đến nóng bỏng cho gia chủ.

Phong cách tươi trẻ đến nóng bỏng với ghế sofa đỏ

Trong không gian căn phòng khách nhạt nhòa, không có điểm nhấn thì về lâu về dài sẽ tạo ra sự nhàm chán, vô vị đến nhạt nhẽo. Lúc này câu hỏi được đặt ra là: vậy phải làm sao để cải thiện không khí chán chường đó trong không gian sinh hoạt chung? Câu trả lời là bạn hãy thử đổi chiếc ghế sofa thân yêu của bạn bằng cách nhờ đến dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà của Tuấn Thủy để khoác lên sofa một "chiếc áo choàng" màu đỏ. Chính gam màu rực rỡ này đã đem đến ấn tượng khó phai trong lòng mỗi người mỗi khi được dịp thỏa sức ngắm nhìn. Sức thu hút đến mãnh liệt này đã góp phần quan trọng tạo nên năng lượng, nguồn cảm hứng vô tận dành cho bạn.

Đồng thời, các bạn cũng nên lưu ý đến sự phối màu giữa các sản phẩm nội thất có trong không gian sống với màu đỏ của ghế sofa. Vì là bộ ghế sofa màu đỏ đã rất nổi bật giữa đám đông cho nên các đồ nội thất còn lại có thể dùng tông màu trắng, kem hay những gam màu trung tính hơn nữa nhé. Thêm vào đó, với các bức tường thì các bạn nên sơn lại bằng gam màu nhẹ nhàng để không những giúp xóa dịu đi bầu không khí căng thẳng mà đặc biệt hơn là đem đến sự tươi mát cho không gian phòng khách thân yêu của bạn.

Nhiều quý khách hàng cá tính đã có cách thiết kế nội thất phòng khách cực kì ấn tượng. Trên bộ ghế sofa đỏ chính là những chiếc gối trang trí có hoa văn cùng màu hay kẻ sọc nhìn lạ mắt. Cộng với một chiếc bàn trà sofa bằng chất liệu gỗ tự nhiên màu vàng toát lên vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên đến thuần khiết và tinh tế. Trên chiếc bàn chính là một chiếc đèn bàn mang màu vàng nhẹ nhàng. Cuối cùng là dưới chân ghế sofa chính là một tấm trải sàn gam màu xám để tôn lên được dáng vẻ cũng như sắc màu nổi bật của sofa.

Ngoài ra, nếu như quý khách hàng cảm thấy gam màu đỏ tươi, hay đỏ đậm gây ra sự chói lóa thì hãy lựa chọn gam màu đỏ nhạt hơn chút xíu. Nhìn vào căn phòng dưới đây bạn đã nhận thấy bộ ghế sofa màu đỏ nhạt không chân này thêm sang trọng thêm với sự xuất hiện của những chiếc gối trang trí được in họa tiết lá cây gam màu đỏ trên nền trắng làm chủ đạo. Cộng với đó là chiếc bàn trà cùng tông màu đỏ và bộ ấm chén gam màu trắng. Và bốn bức tường được sơn bằng gam màu sáng hat xanh vô cùng nhạt đã tạo nên một sự kết hợp quá ư là hoản hảo không thể cưỡng lại sức hút diệu kì này được.

Trên đây là một số gợi ý của sofa Tuấn Thủy dành cho quý khách hàng về mẫu ghế sofa mang gam màu đỏ. Chắc hẳn các bạn giờ đây đang rất nóng lòng để có thể sở hữu nhanh chóng nhất bộ ghế sofa yêu quý này? Vậy thì hãy nhấc máy lên và gọi cho dịch vụ bọc ghế sofa Tuấn Thủy luôn.

Hotline: 0984.353.365 (Ms Thủy)

Tin đăng cùng chuyên mục