Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Sofa phong cách Nhật Bản mang lại sự độc đáo cho phòng khách

Thông tin mua bán
Mã tin
V083003
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2016
Hết hạn
19/09/2017
Xem :
461
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
doanvankien
Điện thoại
0984353365
Địa chỉ
định công
Nội dung chi tiết

Rất nhiều quý khách hàng thích thú với văn hóa của xứ sở hoa anh đào -Nhật Bản. Vậy nên họ rất muốn đem những tinh hoa đấy vào không gian phòng khách của ngôi nhà thân yêu của mình nhưng lại không biết làm như thế nào và bắt đầu từ đâu? Vậy thì câu trả lời cho bạn là hãy bắt đầu với chiếc ghế sofa và theo dõi hết bài viết về vấn đề này của sofa Tuấn Thủy chúng tôi. Như vậy, mọi vấn đề mà bạn khúc mắc sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng.

Phòng khách độc đáo với sofa mang phong cách Nhật Bản

Đặc điểm nổi bật của sofa mang phong cách Nhật Bản chính là vẻ đẹp "lùn" khác hẳn với những bộ ghế sofa thông thường khác. Có nghĩa là kiểu sofa mang phong cách Nhật Bản này thường có chân thấp, kiểu ngồi thoải mái và tự nhiên. Thêm một điểm nữa là mẫu ghế sofa thường mộc mạc, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Còn về chất liệu thì chất liệu gỗ được dùng làm phần chân và khung còn chất liệu vải được ưu tiên sử dụng đầu tiên trong việc làm vỏ boc ghe sofa. Còn có một số loại ghế được thiết kế bằng chất liệu mây tren đan mộc mạc, giản dị nhưng tinh tế một cách đến tự nhiên như hơi thở của thiên nhiên tạo vật. Hiện nay, phong cách Nhật đã được cách tân với những chân ghế sofa cao rác, thanh thoát tạo được sự mới mẻ và lạ mắt.

Một sự kết hợp khác nữa là quý khách hàng có thể trải một tấm thảm lông sofa mang gam màu trắng và bên trên được đặt một chiếc bàn trà nhỏ gọn hết sức đơn giản. Bạn có thể thiết kế hai góc ngồi bệt rất thoải mái trên tấm thảm sofa hoặc là ngồi trên những chiếc ghế sofa đơn cao ráo.

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng một chiếc bàn kiểu Nhật với một tấm thảm trang trí và vài miếng lót ngồi thân thiện. Như vậy, ở không gian này bộ ghế sofa lùn đã được thay thế, tuy nhiên sự thay thể này vẫn không hề làm giảm đi "chất Nhật" một chút nào hết. Chúng tôi chắc chắn rằng với kiểu thiết kế này thì bất cứ vị khách nào bước vào ngôi nhà của bạn cũng sẽ rất ngạc nhiên như mình đang lạc vào xứ sở hoa anh đào thực sự vậy.

Nhật Bản luôn gợi trong lòng chúng ta sự ngưỡng mộ đầy tin yêu về nghị lực của những con người nơi đây cũng như những món ăn hết sức tinh tế và cách bài trí nội thất vừa nhỏ gọn lại vừa ngăn nắp sạch sẽ giống như tính kỉ luật của gia chủ nó vậy.

Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay liên lạc với sofa Tuấn Thủy chúng tôi để biến giấc mơ đó thành hiện thực thôi nào. Hay đơn giản bạn chỉ muốn sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa, bọc ghế da, đóng mới ghế sofa của chúng tôi thì sofa Tuấn Thủy vẫn rất sẵn lòng.

Hotline: 0984.353.365 (Ms Thủy)

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)