Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Sự Khác Biệt Giữa Phòng Tắm Xông Hơi Khô Và Phòng Tắm Xông Hơi Ướt

Thông tin mua bán
Mã tin
V113122
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
21/09/2017
Hết hạn
21/09/2018
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hanteco
Điện thoại
0986520008
Địa chỉ
Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Phòng xông hơi được biết đến là một trong những trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Hiện nay trên thị trường có 2 loại hình thức xông hơi khô và xông hơi ướt. Vậy sự khác biệt giữa phòng tắm xông hơi khô và phòng tắm xông hơi ướt là gì, lợi ích của từng loại như nào ?

 

Sự khác biệt giữa phòng tắm xông hơi khô và phòng tắm xông hơi ướt

 

 

- Sự khác biệt lớn đầu tiên là phòng xông hơi khô sử dụng nhiệt khô và phòng xông hơi ướt sử dụng nhiệt ướt. Phòng sauna được thiết kế để tăng nhiệt độ bên trong đến hơn 50 độ C, đôi khi đạt tới gần 75 độ C, cùng với khoảng 10% độ ẩm, cơ thể đổ mồ hôi nước và tự làm mát. Nhiệt trong phòng xông hơi ướt khoảng 45 độ C, nhưng với gần 100% độ ẩm, thì không cho phép cơ thể có khả năng làm mát thông qua sự bay hơi nước.

-  Bộ phận tạo nhiệt của phòng xông hơi khô được thiết lập bằng các đá tỏa nhiệt đặt trên những thanh điện trở. Đá tỏa nhiệt đều khắp trong phòng. Ngoài ra, người ta còn cho một lượng nhỏ nước (hay tinh dầu) đổ lên đá để nhanh chóng tăng nhiệt độ và độ ẩm một chút. Tuy nhiên, độ ẩm sẽ nhanh chóng mất đi. Phòng xông hơi ướt tạo hơi bằng cách bơm hơi nước nóng vào phòng và cho phép thêm một ít không khí trong lành

- Một phòng xông hơi khô truyền thống được làm bằng chất liệu gỗ do nhiệt độ cao và độ ẩm thấp. Trong phòng, băng ghế cũng được thiết kế bằng gỗ bởi vì gỗ không giữ nhiệt nhiều, ngăn ngừa gây bỏng da cho người sử dụng.

 

Hanteco là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các loại thiết bị xông hơi, vách tắm kinh. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 0986520008 - 0972.003.001

Email: anhtuan.hanteco@gmail.com

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục