Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Sử dụng màu đổ thế nào trong thiết kế nội thất chung cư

Thông tin mua bán
Mã tin
V102114
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/06/2017
Hết hạn
28/06/2019
Xem :
418
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mẹo này sẽ thay đổi dựa trên kinh nghiệm của bạn với việc tân trang nhà. Nếu bạn là một cựu chiến binh dày dạn kinh nghiệm, bạn có thể được cho là bắt nguồn từ nhà của bạn cho 6-9 tháng để thêm vào một cánh cho ngôi nhà. Nếu bạn là một người mới, và thích một thời gian ngắn hơn, so với việc lựa chọn một dự án nhỏ hơn như một mái hiên ngoài có thể phù hợp với kế hoạch của bạn. Các dự án cải tạo nhỏ hơn cũng sẽ cho phép bạn tiết kiệm ngân sách và học hỏi từ quá trình ước tính chi phí, nhân công và vật liệu.
Và dưới đây là cách mà bạn đưa gam màu đỏ vào trong thiết kế nội thất căn nhà của bạn
Thiết kế nội thất chung cư đẹp

[​IMG]

Hiểu được giới hạn của màu đỏ: Khi được sử dụng như một bức tường nổi bật, màu đỏ có thể bắt mắt, nhưng nó cũng có thể được áp dụng cho cư dân. Nếu bạn chọn sử dụng màu đỏ như toàn bộ bức tường, hãy cân nhắc sử dụng màu đỏ đậm hơn. Burgundy, Bordeaux, nho đỏ, và các màu đỏ sâu hơn dễ hấp thụ hơn so với một chiếc xe lửa đỏ, hoặc Corvette đỏ! Nếu bạn thích màu đỏ tươi bão hòa, cố gắng giảm âm lượng đồ nội thất với màu trung tính trong người da trắng và da đen. Điều này sẽ giúp mắt không bị phân tâm trong một số khu vực của phòng.


Thực hiện một tuyên bố: Có một căn phòng có rất nhiều màu sắc nhưng không chắc chắn một trong những để làm cho một tiêu điểm? Đỏ! Trong các phòng như thư viện tại nhà, phòng giải trí và nhà hát, hãy mang màu đỏ vào trang trí để đưa ra tuyên bố. Các phòng này là để giải trí, thư giãn, hoặc tìm một cuốn sách tốt để chìm vào. Một chiếc ghế màu đỏ, một cái bàn, hoặc một chiếc đèn chỉ có thể kéo toàn bộ phòng cùng với một chiếc đồ đạc đó.
Thiết kế nội thất biệt thự

[​IMG]

Sử dụng màu đỏ xung quanh ngôi nhà của bạn : Nếu bạn muốn thêm sự tinh tế trong một phòng và sự tinh tế trong căn phòng khác, hãy cân nhắc sử dụng các phụ kiện màu đỏ để khen trang trí của bạn. Một tấm thảm màu đỏ trong căn phòng trung hoà nhợt nhạt tạo thành một đoạn hội thoại tuyệt đẹp, không có căn phòng bị áp đảo bởi màu sắc. Một tác phẩm nghệ thuật có màu đỏ đậm có thể làm cho căn phòng trở nên táo bạo, không làm ảnh hưởng đến những đồ đạc và cư dân khác.

[​IMG]
Sử dụng màu đỏ trong phòng ăn: Bạn đã bao giờ nghe thấy màu đỏ làm cho người ta đói? Đúng rồi; Đó là lý do tại sao nhiều nhà hàng kết hợp nó vào trang trí của họ bằng cách này hay cách khác. Ở nhà toàn bộ căn phòng không phải là màu đỏ, những bức ảnh màu đỏ trong đồ nội thất, trang trí và các thiết lập bảng là đủ và tinh tế. Sử dụng màu đỏ trong phòng ăn chính thức nơi bạn có kế hoạch giải trí, nó sẽ làm cho khách của bạn tham gia nhiều hơn vào cuộc trò chuyện và sẵn sàng cho bữa ăn được phục vụ. Màu đỏ trong phòng ăn có thể phục vụ như một lời chào đón chào đón sự hiếu khách, mà không cần phải nói một lời!
[​IMG]
Có thể bạn quan tâm:
Thiết kế nội thất khách sạn

Read more: http://sviuh.com/threads/su-dung-mau-do-lam-dep-thiet-ke-noi-that-nhu-the-nao.1059764/#ixzz4l5kLNSZo

Tin đăng cùng chuyên mục