Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tại sao nên chọn sản phẩm phào PU của chophaochi.vn

Thông tin mua bán
Mã tin
V343946
Giá
80.000 VNĐ
Ngày đăng
20/02/2020
Hết hạn
23/10/2020
Xem :
107
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Quang
Điện thoại
0386195198
Địa chỉ
103 Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Hiện nay có nhiều đơn vị, nhà cung cấp phào PU chính hãng, chất lượng trên thị trường. Và chophaochi.vn chính là một trong những thương hiệu như vậy. Sản phẩm phào chỉ PU của chúng tôi được nhập trực tiếp từ nhà cung cấp phào hàng đầu của Trung Quốc, đảm bảo được chất lượng tốt.

Phào PU của chophaochi.vn có nhiều họa tiết hoa văn nổi bật, đẹp mắt và lôi cuốn. Chúng tôi cung cấp hơn 3000 mẫu mã phào chỉ trang trí chất lượng, hiệu quả sẽ tạo nên một không gian đẹp, sang và ấn tượng nhất.

Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ kho tại 103 Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để có thể xem những mẫu mã phù hợp nhất.

Điểm khác biệt của sản phẩm phào chỉ PU tại CHOPHAOCHI.VN và những loại phào chỉ trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm phào PU của chúng tôi là sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã sang trọng, họa tiết hoa văn nổi bật, rõ ràng. Ngoài ra còn có rất nhiều những ưu điểm về độ bền bỉ, dẻo dai.. khác với những loại phào Pu trên thị trường thì chất liệu của chúng thường không đảm bảo được độ bền  bỉ do vậy sản phẩm đó chưa đảm bảo được nét đẹp vượt trội nhất cho căn phòng.

Phào nhập khẩu

Với phào chỉ PU chính hãng, sự chất lượng sẽ mang lại hiệu quả vượt trội hơn, đẹp mắt hơn và sẽ giúp không gian nội thất thêm ấn tượng, tinh tế và bắt mắt hơn. Sản phẩm của chúng tôi có nhiều ưu thế trong việc trang trí, chúng toát lên nét đẹp hoàn hảo, tôn lên một không gian đậm chất quý tộc, giúp quý khách hàng có được một căn phòng lộng lẫy.

Không chỉ vậy khi mua sản phẩm của chúng tôi, các bạn cũng nhận được giá thành sản phẩm vô cùng ưu đãi, đây là mức giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

Để trang trí cho không gian chất lượng và đẹp mắt

Khi muốn trang trí phào chỉ PU đẹp mắt cho không gian căn nhà của bạn, bạn cần phải lựa chọn được sản phẩm chất lượng, đẹp. Ngoài ra bạn cũng cần phải tìm sản phẩm phù hợp với kiểu không gian đó. Ví dụ khi lựa chọn loại phào chỉ PU trang trí cho không gian nội thất tân cổ điển thì bạn nên chọn lựa loại phào gì? Hay khi chọn cho không gian nội thất cổ điển thì bạn nên chọn lựa sản phẩm gì? Đây là điều vô cùng quan trọng và hấp dẫn.

Bạn nên chọn loại phào chỉ PU những mẫu mã họa tiết hoa văn nổi bật, rõ ràng với những chi tiết sắc xảo và tinh tế sẽ phù hợp với những không gian nội thất theo kiến trúc cổ điển. Còn với không gian kiến trúc nhẹ nhàng theo kiểu tân cổ điển thì bạn nên tìm và lựa chọn những loại phào chỉ nhẹ nhàng, đơn giản.

>> Cập nhật bảng giá phào chỉ PU hàng nhập khẩu cao cấp

Để được tư vấn cụ thể hơn vui lòng liên hệ ngay 0386.195.198. Xin cám ơn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục