Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thảm trải sàn hấp dẫn người dùng như thế nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V102907
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/07/2017
Hết hạn
04/07/2018
Xem :
331
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thời gian trước có nhiều người có suy nghĩ rằng thảm trải sàn chỉ thực sự phù hợp trong mùa đông còn mùa hè không nên lắp tham trai san gia re nhat ha noi vì rất nóng bức nực nội. Tuy nhiên với cuộc sống hiện đại ngày nay, suy nghĩ ấy đã trở nên cổ hủ và không còn mấy ý nghĩa vì thực sự thảm trải sàn có vai trò cực kỳ quan trọng trong cuộc sống của chúng ta.
 
Vậy bạn thử đoán xem thảm trải sàn hấp dẫn người dùng như thế nào?
 
Thảm trải sàn giúp căn phòng thêm sang chảnh
 
Có một điều không người nào có thể phủ nhận đó chính là một căn phòng được trải thảm trải sàn trong sẽ lịch sự và sang chảnh hơn rất nhiều với căn phòng không có vật dụng thần thánh đó. Đó là lý do vì sao tại các lễ trao giải đặc biệt là trao giải cống hiến, giải thưởng cho người có sức ảnh hưởng nhất thế giới hay trao giải âm nhạc phim ảnh ban tổ chức luôn dùng đến thảm trải sàn là như vậy.
 
 
[IMG]
 
Thảm trải sàn hấp dẫn người dùng như thế nào?
 
Không biết thảm trải sàn có một sức mạnh ma lực như thế nào mà thôi miên đôi mắt con người ta cách kinh khủng khiếp và dã man như vậy. Nhờ có thảm trải sàn không gian đâu chỉ được nhìn nhận sang chảnh hơn mà còn đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn rất nhiều nếu đó là văn phòng giành cho nơi làm việc.
 
Thảm trải sàn giúp giảm tiếng ồn
 
Sau những công dụng về hiệu ứng mắt nhìn và làm đẹp thì có thể thảm trải sàn rèm phòng tắm giá rẻ phát huy rất tốt khả năng chống và ngăn cản tiếng ồn của nó. Âm thanh được truyền trong không khí và vật thể rắn. Nếu bạn đang sống trong môi trường nhiều tiếng ồn thì có lẽ bạn sẽ thấm thía và vô cùng “kết” sản phẩm thảm trải sàn.
 
Có thể nói thảm trải sàn có thể giảm lên đến 90% tiếng ồn đi vào phòng. Do đó sẽ đảm bảo cho gia đình những người thân trong gia đình bạn cuộc sống yên bình.
 
 
[IMG]
 
Thảm trải sàn hấp dẫn người dùng như thế nào?
 
Thảm trải sàn giúp đảm bảo an toàn cho con người
 
Điều này không cần phải nói thật chi tiết và dài dòng bạn cũng dễ dàng nhận ra điều đó. Với mặt sàn trơn trượt, trẻ em phụ nữ có thai hay người già đi trên đó vô cùng nguy hiểm. Tuy nhiên nếu đã có thảm trải sàn rồi tất cả những mối lo ấy không thành vấn đề. Vì mặt thảm trải sàn rất lỳ và bám chân do đó khi di chuyển trên  mặt sàn bạn hoàn toàn yên tâm mà không sợ trượt ngã.
 
Thảm trải sàn giúp giữ ấm đôi chân
 
Phải vào mùa đông trời rét mượt bạn mới cảm nhận sâu sắc được điều này. Mùa đông nhiệt độ có thể xuống dưới 10 đọ C là chuyện hết sức bình thường. Nếu không đi dép trong nhà đôi bàn chân sẽ lạnh cóng và rất ngại đi chân chạm vào đất nhưng một khi nhà đã có thảm trải sàn cùng rèm cửa trong thế giới rèm rồi thì những e ngại đấy đâu còn trở thành vấn để để chúng ta e ngại nữa. Hãy cảm nhận trọn vẹn tiện ích này khi nhà bạn trang trí thảm trải sàn.
Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)