Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thể hiện đẳng cấp với bộ bàn ghế phòng khách gỗ óc chó

Thông tin mua bán
Mã tin
V053576
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/09/2015
Hết hạn
23/09/2027
Xem :
816
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Thị Thu Huyền
Điện thoại
0466863438
Địa chỉ
33, phạm thận duật, mai dịch, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết
Thể hiện đẳng cấp với bộ bàn ghế phòng khách gỗ óc chó - Bộ bàn ghế phòng khách là nơi tiếp khách của gia đình cũng là không gian sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình, tổ chức các buổi gặp mặt, bởi vậy các gia đình luôn muốn tìm mua được một bộ bàn ghế phòng khách đẹp, vừa vặn với không gian phòng khách mà còn sang trọng, lịch sự thể hiện đẳng cấp của gia chủ.
Để đáp ứng được nhu cầu trên của quý khách hàng, Nội thất đẹp Cát Tường chúng tôi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công những mẫu bàn ghế phòng khách gỗ óc chó cao cấp, không những bền đẹp mà giúp không gian thêm đẹp và sang trọng hơn. Sau đây chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng và những người có niềm đam mê về nội thất một trong những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp hiện đại đang được rất nhiều quý khách hàng yêu thích.
Với chất liệu gỗ óc chó rất nặng, chất gỗ tốt, độ bền cao, gỗ đã qua tẩm sấy trước khi thi công nên sản phẩm đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng lâu dài, bên cạnh đó đối với bàn ghế gỗ phòng khách đẹp gỗ óc chó, chúng tôi xin bảo hành 10 năm. Bạn hãy chọn cho gia đình mình một bộ bàn ghế gỗ phòng khách đẹp thích hợp nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ qua hotline 0911.461.248 để được hỗ trợ tư vấn thêm. Chúc bạn và gia đình có những giây phút thực sự thoải mái khi đồng hành cùng Nội thất đẹp cát Tường.
Tin đăng cùng chuyên mục