Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế nội thất IDP cao cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V121295
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2017
Hết hạn
16/11/2018
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Thu Hà
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nội thất IDP chuyên thiết kế nội thất tại Hà Nội mang lại cho bạn những giải pháp về không gian, màu sắc, lựa chọn và kết hợp nguyên liệu, vật liệu nội thất cho bé một không gian đẹp mắt, tiện dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nội thất IDP sẽ đem đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất với giá tại xưởng cạnh tranh rẻ nhất trên thị trường.
 
Một số sản phẩm bán chạy tại Nội thất IDP:
 
Thiết kế nội thất với xu hướng hiện đại thì không thể thiếu được những chiếc tủ giày đầy tiện ích, đặc biệt đối với những không gian chật hẹp không đủ diện tích thì tủ giày rất phù hợp với gia đình bạn. Đến với IDP bạn sẽ có được những mẫu tủ giày đẹp giá rẻ, nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo.
 
Ảnh
 
Thiết kế nội thất IDP với trang thiết bị hiện đại, máy cắt gỗ CNC sẽ tạo ra cho bạn một bức vách ngăn phòng với nhiều hoa văn họa tiết theo sở thích của bạn, đập tan đi những bức tường lạnh, đơn điệu. Tạo nét chấm phá cho không gian trở nên sống động, sang trọng và đẳng cấp hơn với vách ngăn CNC: vách ngăn phòng CNC đẹp, vách ngăn bàn thờ đẹp, vách ngăn cầu thang.
 
Nội thất phòng trẻ em gồm có giường ngủ (có thể sử dụng giường 2 tầng cho bé để tiết kiệm diện tích}, tab đầu giườn, tủ đồ,... IDP cung cấp các mẫu bàn ghế học sinh đẹp giá rẻ.
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
 
Công ty Cổ phần IDP Quốc tế
Showroom: Số 5, ngách 9, ngõ 8, Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0948.992.768 – 0942.992.768
Email: noithatidp768@gmail.com
Website: thietkenoithatidp.com
Cảm ơn quý khách hàng!
 
Tin đăng cùng chuyên mục