Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ - Mr Đông

Thông tin mua bán
Mã tin
V212079
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2018
Hết hạn
05/10/2019
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Kiến trúc Doorway
Điện thoại
0932559119
Địa chỉ
Tầng 4, số 42 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ theo phong cách Bắc Âu với gam màu nhã nhặn luôn là mẫu thiết kế được rất nhiều gia chủ ưa thích. Một phần là bởi phong cách sang trọng, tao nhã, và hơn hết là ở tính hiện đại, tiện nghi của nội thất gỗ. Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất cho chung cư 3 phòng ngủ nhà anh Đông, hy vọng sẽ là gợi ý hay cho bạn:
TỔNG QUAN DỰ ÁN:
Chủ đầu tư: Anh Đông -  Diện tích: 120m2
Địa điểm: Hà Nội  -   Số phòng ngủ: 3 PN
Loại hình: Nội thất – Nội thất chung cư  - Năm thực hiện: 2016
Đơn vị: Kiến trúc Doorway
Nội thất: phòng ngủ masterphòng ngủ conphòng ngủ ông bàphòng khách, bếp

Phong cách Bắc Âu hay Scandinavian trong thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ nhà anh Đông:

1. Nội thất phòng khách:

Phòng khách là khu vực rất quan trọng trong nhà, vì vậy việc bố trí sắp xếp các đồ nội thất cần đảm bảo sự sang trọng cũng như tính hợp lý.
Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ nội thất 3 phòng ngủ chung cư 120m2 anh Đông by kiến trúc Doorway phòng khách góc 01
Bố trí nội thất phòng khách theo lối hiện đại, hấp dẫn bất cứ vị khách nào ghé thăm. Không gian nội thất phòng khách rộng rãi với màu trung tính xám-trắng trang nhã, lại được nhấn nhá bằng gam màu xanh dương ấn tượng.
 
 

Phòng khách chung cư sang trọng với tấm vách gỗ thiết kế độc đáo. Đặc biệt hơn nữa là việc sử dụng quạt trần cho không gian phòng khách, thay vì sử dụng điều hòa như nhiều thiết kế chung cư hiện nay. Điều này góp phần tạo nên nét riêng cho căn hộ.

2. Nội thất phòng ăn:

Giữa phòng khách và phòng bếp là khu vực ăn uống được ngăn cách bằng một tủ rượu nhỏ. Thiết kế tủ khá đơn giản với các ô vuông được bố trí có chủ đích, gia chủ có thể dễ dàng sắp xếp những “chai rượu quý” tại đây, vừa đẹp mắt lại vừa sang trọng.
Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ nội thất 3 phòng ngủ chung cư 120m2 anh Đông by kiến trúc Doorway phòng ăn góc 01
Nổi bật giữa phòng ăn là bộ bàn ghế Susu, kết hợp với đèn hình cầu cùng cách decor thú vị, tất cả tạo nên một không gian phòng ăn ấm cúng, chỉ nhìn thôi cũng khiến người ta thấy ngon miệng rồi.

3. Nội thất chung cư 3 phòng ngủ:

Gia đình anh Đông với 3 thế hệ đều sinh sống tại căn hộ 110m2 này, trong đó có bố mẹ, vợ chồng anh và 2 cô con gái nhỏ. Vì vậy, mỗi thiết kế phòng ngủ đều cần sắp xếp thật thích hợp để chắc chắn rằng với mỗi căn phòng có diện tích khiêm tốn, cũng không đủ vuông vắn thì vẫn có thể bố trí đầy đủ các loại nội thất đẹp, hiện đại.

Thiết kế nội thất phòng ngủ master:

 
 

Nội thất của phòng master mang đậm phong cách Scandinavian với không gian phòng màu trắng kết hợp với đồ nội thất gỗ, rèm lớn, thảm lông cùng cách phối màu mang hơi hướng biển cả, mát mẻ mà thoáng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho ông bà:


 
 
Thiết kế phòng ngủ ông bà nhã nhặn như màu của thời gian với trắng-xám-nâu là sắc màu chủ đạo. Tuy vậy, không gian phòng vẫn không mất đi nét hiện đại bởi những thiết kế nội thất đầy tinh tế mà tiện nghi.


Thiết kế nội thất phòng ngủ cho 2 bé gái:


 

 
Phòng ngủ của các bé với sắc màu tuổi thơ đầy thu hút, có mèo kitty, gấu bông, rồi cả ngựa gỗ… hòa cùng sự trẻ trung, hiện đại của thiết kế ghế, bàn hay đèn học.

Ngoài ra, thiết kế chung cư 3 phòng ngủ còn chú trọng tới ánh sáng tự nhiên từ các ô cửa kính lớn. Gia chủ có thể làm mới căn phòng khách bằng những lọ hoa tươi hay một vài chậu cây cảnh nhỏ đặt tại các vị trí phong thủy. Như vậy, vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng, vừa giúp thu hút thêm năng lượng tích cực cho mọi người.
Trên đây là mẫu nội thất  3 phòng ngủ nhà anh Đông. Kiến trúc Doorway hy vọng bạn sẽ sớm tìm được thiết kế căn hộ như ý.
Tham khảo các mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ tại đây.

Thực hiện bởi kiến trúc Doorway
Tầng 4, số 42, Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0904.267.317 (Kiến trúc) / 0932.559.119 (Kinh doanh)
Kiến trúc DOORWAY cam kết sẽ mang đến dịch vụ thiết kế kiến trúc, thiết kế & thi công nội thất đa dạng, phong phú, hiện đại và sang trọng nhất dành cho quý khách.

 

Tin đăng cùng chuyên mục