Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế nội thất showroom

Thông tin mua bán
Mã tin
V103358
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/07/2017
Hết hạn
07/07/2018
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Tico Việt Nam
Điện thoại
01242041993
Địa chỉ
70/116 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thiết kế nội thất showroom

Showroom là nơi công ty quảng bá hình ảnh thương hiệu và trưng bày sản phẩm của mình với khách hàng. Vì thế việc tìm kiếm một đơn vị thiết kế nội thất showroom chuyên nghiệp và uy tín là điều rất cần thiết, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Từ rất lâu đời, các cửa hàng cửa hiệu đã là đặc trưng của các thành phố phồn hoa đô hội. Phố xá san sát nhau những cửa hàng cửa hiệu nhỏ xinh đã hằn sau trong tâm trí nhiều người. Hiện nay, đi theo đà phát triển của xã hội, các cửa hàng đã to hơn, rộng rãi khang trang hơn. Tuy nhiên, thực tế cho thấy là các cửa hàng hiện nay vẫn đi theo kiểu cách cũ, tức là phong cách trang trí vẫn còn rất đơn giản, chủ yếu là theo ý kiến chủ quan của chủ cửa hàng. Vậy làm sao để cửa hàng nhìn sang trọng, lịch sự, hiện đại hơn? Một trong những cách đơn giản nhất là tìm đến các nhà thiết kế nội thất showroom.

Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Tico Việt Nam tuy là một đơn vị mới nhưng cũng phần nào khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực thiết kế showroom, thiết kế nhà hàng. Những lợi ích khi thiết kế showroom mang lại là rất dễ mình thấy.

Thứ nhất, nhờ có thiết kế showroom mà hàng hóa được bày biện hợp lí hơn, dễ dàng hơn và mang tính thẩm mĩ cao hơn.

Thứ hai, việc thiết kế showroom sẽ đưa các bạn đến một không gian với sự bố trí sắp xếp ánh sáng hợp lí. Không gian ánh sáng là một điều kiện quan trọng, quyết định rất nhiều đến chất lượng hình ảnh sản phẩm. Ánh sáng không phải chỉ đơn thuần làm chiếu sáng, nó còn tạo nên nhũng hiệu quả thẩm mĩ tuyệt vời nếu như được sử dụng hợp lí.

Thứ ba, thiết kế showroom mang đến không gian hiện đại sang trọng và chuyên nghiệp. Khách hàng của bạn chắc chắn sẽ cảm thấy an tâm hơn rất nhiều khi làm việc với một đối tác chuyên nghiệp. Không gian showroom chuyên nghiệp tạo tiền đề tốt cho mối quan hệ làm ăn của các bạn sau này.

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ TICO VIỆT NAM
☎ Hotline: 0915. 888. 398
04.6291. 2986
0979.724.555
Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà Yes Space, Số 70/116 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
 TICO bảo hành & bảo trì sản phẩm 01 năm

Website: http://ticovietnam.com/

http://thietkenoithattico.com/

http://noithatvanphongcn.com/

Tin đăng cùng chuyên mục