Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế nội thất văn phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V107501
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/08/2017
Hết hạn
09/08/2018
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Tico Việt Nam
Điện thoại
01242041993
Địa chỉ
70/116 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tầm quan trọng của thiết kế văn phòng

Trước khi đi vào hoạt động, hạng mục thiết kế và bố trí nội thất văn phòng công ty luôn là vấn đề được nhiều vị lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm và chú trọng đầu tư. Vì sao chúng tôi lại nói như vậy? Hãy cùng Tico Việt Nam tìm hiểu nhé.

Trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, cái nhìn ấn tượng đầu tiên luôn quyết định tương lai và kết quả của công việc. Một trong những ấn tượng đó chính là nội thất văn phòng nơi chúng ta đón tiếp khách hàng và làm việc hàng ngày. Trong xã hội hiện nay, văn phòng đã gần như trở thành ngôi nhà thứ 2 của mỗi người. Việc mỗi ngày chúng ta hiện hữu ở văn phòng ít nhất 8 tiếng dẫn đến những vấn đề cầ thiết liên quan đến nội thất văn phòng. Thật không quá khi nói thiết kế nội thất cũng quan trọng như việc thiết kế tổ ấm của các bạn vậy. Bạn là nhà sáng lập công ty, bạn muốn giữ được nhân tài, chúng tôi cho rằng trước hết bạn hãy set up cho nhân viên của mình một môi trường làm việc thật thoải mái, thoải mái trong khuôn khổ, thoải mái một cách chuyên nghiệp. Thiết kế nội thất văn phòng hiện nay không đơn giản chỉ là mua và bài trí nhiều đồ nội thất trong văn phòng mà đòi hỏi một quá trình nghiên cứu và phân tích cẩn thận. Từ việc nghiên cứu về thông tin và lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp , màu sắc chủ đạo của sản phẩm mà doanh nghiệp đó kinh doanh … cho đến việc lên kế hoạch phác thảo và thiết kế trên máy tính. Đồ nội thất phải dựa trên các tiêu chí về tính thẩm mỹ và công năng sử dụng . Và phải đảm bảo các yếu tố thuận lợi trong quá trình di chuyển và không khiến không gian trở lên bí bách, ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc

Vậy câu hỏi đặt ra là, các nhà sáng lập có thể rất giỏi trong kinh doanh nhà đất, rất giỏi vi tính, rất thạo máy móc,… nhưng chưa chắc họ đã có thể làm được một không gian thoải mái làm việc. Chính vì lẽ đó mà các công ty thiết kế nội thất văn phòng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khổng lồ của khách hàng, với mong muốn được làm việc trong một môi trường hiện đại nhất. Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Tico Việt Nam ra đời không phải sớm, không đi tiên phong trong lĩnh vực nội thất văn phòng, nhưng Tico Việt Nam cũng đã và đang trên đà hoàn thiện để ngày càng được “nhớ mặt-nhớ tên” trên thị trường, có được những dấu ân riêng biệt. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đầy nhiệt huyết, đội ngũ kiến trúc sư với nhiều năm kinh nghiệm, Tico luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những bản thiết kế đẹp mắt, hài hòa, góp phần giúp khách hàng phần nào hình dung được văn phòng của chính mình trước khi sản phẩm được đưa vào thi công. Bên cạnh đó, Tico luôn luôn nhiệt tình tư vấn những điều khách hàng quan tâm như giá cả nội thất hay hơn nữa là phong thủy văn phòng, mang lại vượng khí cho nơi làm việc của bạn. Sau khi khách hàng đã ưng ý với bản thiết kế, Tico Việt Nam rất hân hạnh được cùng quý khách hàng thi công đưa những văn phòng trong mơ thành hiện thực. Chúng tôi với đội thợ thi công lành nghề sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm ưng ý và đúng tiến độ. Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng luôn luôn tận tình, mang lại cho khách hàng sự thoải mái xuyên suốt, đảm bảo khách hàng sẽ luôn nhớ đến Tico Việt Nam bằng những hình ảnh tốt đẹp nhất.

Trên đây là những gì Tico Việt Nam muốn truyền tải đến quý khách, hi vọng quý khách hàng sau bài viết này có thể phần nào nắm được tầm quan trọng của một văn phòng được thiết kế cận thận, hài hòa và hiện đại, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng văn phòng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục