Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế quầy lễ tân đẹp chuyên nghiệp raovat24

Thông tin mua bán
Mã tin
V150262
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/04/2018
Hết hạn
17/04/2019
Xem :
180
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
noithatardeco
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thiết kế quầy lễ tân đẹp chuyên nghiệp

Thiết kế quầy lễ tân hay quầy giao dịch chính là việc Thiết kế nội thất, bài trí căn phòng trước tiên mà khách hàng bước vào, là nơi chat chit, tiếp khách của C.ty hoặc doanh nghiệp. Chính vì vậy, thiết yếu kế thật độc đáo để cuốn hút khách hàng.

một trong những mô hình thiết kế quầy lễ tân

  • Thiết kế quầy lễ tân hotel
  • Thiết kế quầy lễ tân phòng làm việc
  • Thiết kế quầy lễ tân chung cư
  • Thiết kế quầy lễ tân nhà hàng
  • Thiết kế quầy lễ tân quán cà phê
  • Thiết kế quầy lễ tân bệnh viện
  • Thiết kế quầy lễ tân quán Karaoke

Tư vấn thiết kế quầy lễ tân tiện lợi

Về kiểu dáng

hiện nay, trên thị trường có khá nhiều mẫu quầy lễ tân đẹp, kích thước nhiều chủng loại như mẫu quầy thẳng và vuông góc, có khi hình chữ I, chữ U hoặc chữ L. Không dừng lại ở đó, còn có kiểu dáng vòng cong hay hình oval rất riêng biệt và thuận tiện. Việc thiết kế nội thất quầy lễ tân yên cầu phải bảo đảm sự tiện lợi, chiếm ít khoảng không gian, diện tích nên những mẫu quầy được thiết kế theo như hình vòng cung hay hình oval đang dần trở nên yêu thích.

Về màu sắc

đấy là yếu tố tạo ấn tượng với người sử dụng. Bạn có thể chọn tone white color sáng nổi bật cho đến những gam màu trầm, nhẹ nhàng đều phải có đủ. Với điểm đó sẽ giúp đỡ bạn thoải mái và dễ chịu trong việc chọn lựa màu sắc quầy lễ tân thế nào cho phù hợp với tông màu chủ đạo của văn phòng công ty, nhà hàng hay hotel.

Về chất liệu

bạn cũng có thể chọn vật liệu gỗ thường sử dụng như gỗ công nghiệp MFC, veneer, sơn PU được lựa chọn với Chi phí khoa học nhưng vẫn luôn luôn đem đến sự sang trọng và quý phái và gia thế cho doanh nghiệp bạn. Không chỉ có thế, có thể phối kết hợp với các nguyên vật liệu khác như kính, inox,...để thiết kế tạo ra quầy lễ tân đẹp, sang trọng và quý phái và cao cấp, tạo nên nét nổi bật riêng và là trung tâm thu hút sự cảnh báo giữa khoảng không gian tiền sảnh.

Nguồn http://ardeco.vn/47-244-thiet-ke-quay-giao-dich-le-tan-sang-trong-chuyen-nghiep

Tin đăng cùng chuyên mục