Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế tủ quần áo bằng gỗ gọn nhỏ

Thông tin mua bán
Mã tin
V135529
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/01/2018
Hết hạn
31/01/2019
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tubepgoviet2017
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thiết kế tủ áo gỗ nhỏ gọn là cụm từ được người dùng tìm kiếm khá nhiều hiện giờ, nhất là những ai đang sở hữu gian phòng ngủ bé

Thiết kế tủ quần áo gỗ nhỏ với hình dáng đơn giản

Những mẫu tủ áo gỗ nhỏ thường được thiết kế kiểu 2 buồng nhỏ xinh, giản đơn, tiện ích, được lựa chọn nhiều cho các phòng ngủ cá nhân, phòng ngủ của nhỏ, những gian phòng ngủ có diện tích hẹp. Theo đó, bạn có thể sắp xếp tủ ở mọi vị trí mà không lo ảnh hưởng đến các vật dụng nội thất khác hay kết cấu kiến trúc không gian chung.

Bạn có thể chọn những mẫu tủ quần áo dạng cánh trượt, chỉ cần trượt nhẹ sang 2 bên khi đóng mở tủ, tiết kiệm diện tích phòng, rất thích hợp cho những gian phòng hạn chế diện tích.

Bên cạnh đó, kiểu tủ ngăn kéo gọn nhỏ cũng rất được ưa chuộng hiện tại. Mẫu tủ nhỏ này vô cùng tiện ích và hữu dụng, đem lại nhiều tiện dụng cho người dùng. Bạn có thể đặt tủ tại phòng khách, phòng ngủ, phòng thay đồ, phòng cho nhỏ hay trong nội thất văn phòng… tạo lên hệ thống cất giữ vô cùng tiện dụng và gọn gàng.

Thiết kế tủ quần áo bằng gỗ bé với chất liệu gỗ công nghiệp

Khi thiết kế tủ chứa quần áo gỗ nhỏ, bạn không nên thiết kế mẫu quá phức tạp trong chi tiết, hoa văn. Ngược lại càng giản đơn càng tốt, tránh gây rối mắt. Do đó, bạn có thể ưu ái chọn dòng tủ gỗ công nghiệp đơn giản, trẻ trung. Tủ gỗ công nghiệp thường được thiết kế với những đường thẳng vuông góc, mặt nhẵn phẩng, không cầu kỳ chi tiết hoa văn nên tạo nét đẹp đơn giản, tinh tế, tạo cảm giác căn phòng rộng thoáng hơn.

Thiết kế tủ áo gỗ gọn nhỏ với màu sáng

Hiện giờ, đa số người dùng thường yêu thích những mẫu tủ quần áo với tông màu sáng hay màu trung tính để tạo điểm nhấn sáng sủa, sạch sẽ cho không gian, nhất là với những mẫu tủ bé. Bạn có thể chọn màu trắng, màu be, vàng nhạt hay nâu nhạt khi đóng tủ áo. Nếu cảm thấy quá đơn điệu thì có thể kết hợp cùng những tông màu trầm hơn như nâu đậm, vàng nâu hay những tông màu nóng như cam, vàng… cho không gian nội thất hiện đại; màu hồng, màu xanh cho phòng của bé.

Thiết kế tủ áo gỗ nhỏ với phụ kiện hiện đại

Bạn nghĩ rằng những phụ kiện hiện đại chỉ nên ứng dụng cho những mẫu tủ đựng quần áo rộng? Đặt lắp trong mẫu tủ đựng quần áo bé sẽ gây vướng víu? Nhưng thực tế thì điều này là không đúng. Những phụ kiện tủ đựng quần áo thông minh như móc treo quần áo điều chỉnh độ nghiêng, móc treo quần áo dạng góc, giá treo quần, móc treo quần áo lắp vách tủ, rổ đựng quần áo, giá đựng quần áo dạng xoay… vừa gọn nhỏ khi lắp đặt trong tủ, không tác động đến không gian sắp xếp quần áo mà lại bảo đảm tính tiện nghi khi sử dụng, xếp đựng được nhiều đồ.

Với những gợi ý trên chắc hẳn bạn đã có phương án riêng cho mình khi thiết kế tủ quần áo gỗ gọn nhỏ. Còn nếu vẫn cảm thấy phân vân, hãy tương tác với Nội thất Xline. Các KTS tài năng chắc chắn sẽ đưa ra cho bạn phương án thiết kế mẫu tủ áo hoàn hảo nhất, thích hợp với diện tích phòng và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình

NỘI THẤT XLINE – TỦ BẾP GỖ VIỆT

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG

Tel : 024 32 008 260

Hotline: 096 451 11 66 – 0963.386.142

VPGD: Tầng 10, Tháp A,18 Phạm Hùng, Cầu Giấy, HN( Tòa nhà MediaMart Phạm Hùng)

Xưởng sx: Tòa nhà Thông Tấn – đường Trần Hữu Dực – Từ Liêm – Hà Nội ( Chân cầu vượt Trần Hữu Dực mới)

Email: noithatxline@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục