Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển tại chung cư King Palace Nguyễn Trãi

Thông tin mua bán
Mã tin
V410981
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
01/01/2021
Hết hạn
01/01/2022
Xem :
138
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
PHẠM VĂN HUY
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Công trình: Thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển tại chung cư King Palace Nguyễn Trãi.

Đơn vị phụ trách: Công ty CP trang trí nội thất Homeclassic.


Hotline: 0985 77 1234


Địa chỉ: Số 10, ngách 33, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.


Chung cư King Palace tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa tại Hà Nội, là căn hộ chung cư cao cấp với tiện ích bậc nhất thủ đô hứa hẹn sẽ mà một trong những không gian vô cùng đáng sống.


Ngoài vô vàn tiện ích bên ngoài thì không gian sống bên trong cũng là điều quan trọng mà chủ đầu tư rất tâm đắc để hoàn thiện căn hộ trong mơ của mình. Và tân cổ điển chính là phong cách thiết kế nội thất được lựa chọn cho căn hộ chung cư này.


Đơn giản nhưng độc đáo và sang trọng chính là yêu cầu mà chủ đầu tư đặt ra. Không qua khó khăn để tư vấn cho gia chủ phong cách nội thất phù hợp vừa đảm bảo về công năng lại mang tính nghệ thuật xuất sắc có sức sống lâu bền.


Christopher Guy là phong cách nội thất tân cổ điển đang được giới thượng lưu ưa chuộng bởi sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp đến từng chi tiết.


Còn tinh tế và đẳng cấp đến đâu thì mời các bạn tham khảo công trình thiết kế và thi công nội thất chung cư tân cổ điển tại King Place dưới đây:


Thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển tại chung cư King Palace Nguyễn TrãiThiết kế nội thất chung cư tân cổ điển tại King Palace 02Thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển tại chung cư King Palace Nguyễn TrãiThiết kế nội thất chung cư tân cổ điển – King Palace 03

Khi thiết kế nội thất cho không gian phòng khách và bếp, Homeclassic đã chọn diện tường sau sofa đối lập với diện bàn ăn làm điểm nhấn cho toàn bộ công trình tân cổ điển.


Thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển tại chung cư King Palace Nguyễn TrãiThiết kế nội thất chung cư tân cổ điển – King Palace 04Thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển tại chung cư King Palace Nguyễn TrãiThiết kế nội thất chung cư tân cổ điển King Palace 05Thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển tại chung cư King Palace Nguyễn TrãiThiết kế nội thất tân cổ điển tại chung cư King Palace 06Thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển tại chung cư King Palace Nguyễn TrãiThiết kế nội thất chung cư tân cổ điển tại King Palace 07

Màu sắc trang nhã với gam màu xanh đen của đồ nội thất vừa thể hiện gu thẩm mỹ xuất sắc lại vừa là gam màu phù hợp với cung mệnh cung mệnh của gia chủ không chỉ thể hiện sự thịnh vượng của hiện tại mà còn đảm bảo mãi mãi về sau luôn thịnh vượng.


Phần phào chỉ được thiết kế tối giản với mật độ phào PU mỏng hơn để phù hợp với phong cách nhẹ nhàng của đồ nội thất gợi tân cổ điển này. Riêng phần vách sau sofa là điểm nhấn nên được trang trí cầu kỳ hơn một chút với hệ cột và hoa phào sang trọng, quyến rũ.


Thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển tại chung cư King Palace Nguyễn TrãiThiết kế nội thất chung cư tân cổ điển tại King Palace 07

Căn hộ chung cư King Palace có 3 phòng ngủ nhưng chỉ có phòng ngủ master là đi cùng một ngôn ngữ với khách bếp tạo thành một thể thống nhất. Chiếc giường ngủ tân cổ điển được thiết kế duyên dáng và vô cùng tinh tế chính là trung tâm thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào căn phòng.


Thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển tại chung cư King Palace Nguyễn TrãiThiết kế nội thất chung cư tân cổ điển tại King Palace 09 – Phòng ngủ masterThiết kế và thi công nội thất tân cổ điển tại chung cư King Palace Nguyễn TrãiThiết kế nội thất chung cư tân cổ điển tại King Palace 10

Phòng ngủ con trai gợi chút tân cổ điển với gam màu tươi trẻ của giấy dán tường, kết hợp với đầu giường khỏe khoắn mang đến nhưng phút giây nghỉ ngơi, thư giãn và học tập đầy hiệu quả.


Thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển tại chung cư King Palace Nguyễn TrãiThiết kế nội thất tân cổ điển tại chung cư King Palace 12Thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển tại chung cư King Palace Nguyễn TrãiThiết kế nội thất chung cư tân cổ điển – King Palace 13Thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển tại chung cư King Palace Nguyễn TrãiThiết kế nội thất chung cư tân cổ điển tại King Palace 14

Phòng ngủ con gái với gam màu mộng mơ đầy trẻ trung vừa tiện nghi lại thể hiên đúng phong cách và phù hợp với lứa tuổi.


Thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển tại chung cư King Palace Nguyễn TrãiThiết kế nội nội thất chung cư tân cổ điển King Palace 15

 

Tin đăng cùng chuyên mục