Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển tại chung cư Lạc Hồng West Lake

Thông tin mua bán
Mã tin
V403358
Giá
20.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/11/2020
Hết hạn
16/11/2021
Xem :
123
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
PHẠM VĂN HUY
Điện thoại
0928781234
Địa chỉ
số 10 ngách 33 ngõ 214 , Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Chung cư Lạc Hồng West Lake thuộc quần thể khu đô thị Ciputra với rất nhiều khu vui chơi giải trí  được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu sống hàng ngày của cư dân như: công viên, bể bơi, sân bóng đá, sân tennis… xung quanh, là một không gian sống lý tưởng nhất giành cho khách hàng. Vì vậy lựa chọn một phong cách thiết kế cho chính căn hộ mình ở là điều mà khách hàng rất quan tâm.

Thiết kế nội thất tân cổ điển là phong cách được nhiều người lựa chọn để trang trí cho căn hộ chung cư trong thời gian gần đây. Kiến trúc tân cổ điển mang tới cái nhìn gợi cảm, tuy giản đơn nhưng đem lại sự tinh tế, thanh lịch cho không gian mà nó hiện diện. Giống như sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại, thiết kế nội thất tân cổ điển vì thế luôn có được sức sống bền bỉ với những giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ.

Để cảm nhận rõ nhất những nét đẹp trong thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển, Homeclassic xin mời các bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh chúng tôi đã thiết kế tại căn hộ chung cư Lạc Hồng – Tây Hồ:

Thiết kế nội thất tân cổ điển tại chung cư Lạc Hồng 01

Bước chân vào căn phòng khách , người xem sẽ bị cuốn hút trong một không gian tân cổ điển vừa trẻ trung, hiện đại, lại vừa sang trọng, tinh tế. Không cầu kì, rườm rà, những chi tiết tường, trần, phào… đều được giản lược tối đa, toát lên vẻ trang nhã, tiện nghi vốn có của không gian phòng khách.

noi-that-tan-co-dien-lac-hong-1
Thiết kế nội thất tân cổ điển tại chung cư Lạc Hồng 02

Điểm nhấn trong không gian phòng khách tân cổ điển tại chung cư Lạc Hồng là ánh sáng vàng của đèn hắt trên diện trần giật cấp, mâm phào và đèn chùm sang trọng. Một chiếc kệ trang trí nhỏ với những đường nét cong mềm mại, bộ sofa tân cổ nhẹ nhàng,… Tất cả khiến không gian phòng khách trở nên ấm cúng lạ thường.

noi-that-tan-co-dien-lac-hong-2
Thiết kế nội thất tân cổ điển tại chung cư Lạc Hồng 03
noi-that-tan-co-dien-lac-hong-4
Thiết kế nội thất tân cổ điển tại chung cư Lạc Hồng 04

 

noi-that-tan-co-dien-lac-hong-3
Thiết kế nội thất tân cổ điển tại chung cư Lạc Hồng 05

 

noi-that-tan-co-dien-lac-hong-5
Thiết kế nội thất tân cổ điển tại chung cư Lạc Hồng 06

Khi bố trí phòng bếp cho mỗi căn chung cư, kiến trúc sư của Homeclassic chú ý rất nhiều đến công năng sử dụng, đảm bảo không gian phòng khách vừa đẹp lại vừa tiện nghi. Bạn có thể thấy, với một diện tích phòng bếp cho mỗi căn chung cư khá hẹp, nhưng các đồ gia dụng phục vụ nấu nướng được bố trí đầy đủ, gọn gàng, từ bếp nấu, máy hút mùi, tủ lạnh, lò vi sóng…. Mỗi vật dụng được bố trí ngăn để gọn gàng, kể cả giá bát đĩa, dao thớt cũng được bố trí trong các ngăn tủ một cách hợp lý, sao cho thoải mái nhất cho người sử dụng.

noi-that-tan-co-dien-lac-hong-7
Thiết kế nội thất tân cổ điển tại chung cư Lạc Hồng 07

Phòng ngủ tại chung cư Lạc Hồng được bố trí vách ngăn CNC với hệ vòm khá đẹp mắt. Một căn phòng ngủ đẹp sẽ giúp gia chủ có những phút giây thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng, vì vậy, ngoài phòng khách, đây là không gian mà chúng tôi chú trọng đầu tư thiết kế nhất.

noi-that-tan-co-dien-lac-hong-8
Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển tại chung cư Lạc Hồng

Tổng thể căn phòng ngủ hài hòa giữa những đường cong mềm mại của các chi tiết giường, tab, bàn trang điểm, tủ quần áo và hệ vách trang trí. Ánh sáng chủ đạo thường là vàng ấm, nhằm làm tăng nét ấm cúng vốn có của căn phòng.

Một căn hộ với nội thất tân cổ điển như trên có phải là đam mê của bạn? Hãy hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí:

Công ty CP trang trí nội thất Homeclassic, chuyên thiết kế thi công nội thất tân cổ điển trọn gói và phân phối các sản phẩm đồ gỗ nội thất tân cổ điển.

Hotline: 0985 77 1234

Địa chỉ: Số 10, ngách 33, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: homeclassic.vn@gmail.com

Website: Homeclassic.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục
Rèm Vải Là Gì?

Rèm Vải Là Gì?  (1711684207)