Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Trang hoàng đón nhà mới nên mua nội thất ở đâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V184101
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
144
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
xuonggoth
Điện thoại
0982432612
Địa chỉ
61 lê văn lương, trung hòa, cầu giấy, hà nội
Nội dung chi tiết

Thị trường nội thất cuối năm luôn sôi động với hàng trăm thương hiệu luôn làm khó cho khách hàng khi chọn sản phẩm thật sự chất lượng, uy tín xứng đáng với giá trị thật. Có một thương hiệu uy tín đã giúp khách hàng yên tâm về các tiêu chí trên để đón đầu xu hướng nội thất mới, đó là Nội thất TH

Độc đáo sản phẩm nội thất đầu xu hướng mới

Xưởng gỗ TH Xưởng gỗ TH

Là doanh nghiệp chuyên cung cấp đồ dùng nội thất uy tín tại Hà Nội, thương hiệu Nội thất TH, là một trong số ít những thương hiệu nội thất được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ hậu mãi đến mẫu mã, chất lượng sản phẩm với sự nhanh nhạy trong việc đón đầu xu hướng nội thất mới nhất hiện nay như:bàn ghế ăn, ghế sofa cao cấp, bàn trà, kệ tivi, các sản phẩm thảm trang trí nhập khẩu…

Bộ bàn ăn Twist gỗ sồi Bộ bàn ăn Twist gỗ sồi

Cuối năm là thời điểm vàng để khách hàng trang hoàng nhà mới, đó cũng là lý do thương hiệu Nội thất TH đã đưa rất nhiều sản phẩm nội thất được săn đón nhiều nhất hiện nay. Nhờ thiết kế kiểu dáng bắt mắt, đa dạng trong việc lựa chọn màu sắc, dễ dàng thay đổi theo yêu cầu của khách hàng, Nội thất TH dần dần khẳng định được vị thế của mình trong tâm trí khách hàng.

Là một trong số ít doanh nghiệp nội thất có định hướng rõ ràng về hướng đi, ưu tiên phát triển mạnh dòng sản phẩm nội thất cao cấp, giá cả cạnh tranh, TH luôn mong muốn thực hiện sứ mệnh kết nối cùng cộng đồng, khách hàng và đối tác để hướng đến uy tín và chất lượng tốt nhất cho mọi sản phẩm dành cho các không gian sống. Đó cũng chính là lý do vì sao, dù thị trường nội thất có bị xáo trộn với sự thật - giả lẫn lộn, Nội thất TH vẫn dần tạo dựng được niềm tin trong lòng khách hàng và trở thành top các thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu tại Hà Nội, luôn thu hút đông khách đến trải nghiệm chất lượng và mẫu mã.

Bộ bàn ghế CH33 Bộ bàn ghế CH33

Cuối năm 2017, TH quyết định tiên phong đưa dòng da Hàn Quốc vào bọc ghế ăn, ghế sofa, đây là dòng da cao cấp chuyên dụng để bọc ghế ôtô hạng sang cực bền, đẹp và tinh tế giúp khách hàng nâng cấp chất lượng cũng như tiết kiệm tối đa chi phí.

Cũng trong năm, những sản phẩm nội thất khác như, bàn ghế ăn, bàn trà, kệ tivi cao cấp nhập khẩu đều được TH mở rộng sức ảnh hưởng trên thị trường. Với ứng dụng công nghệ sơn men sứ 7k có khả năng chống ẩm, chống xước và chịu lực cực tốt đã làm tăng thêm ưu điểm nổi bật. Cùng với mặt kính, các sản phẩm sản xuất với mặt đá, như bàn trà, kệ tivi, bàn ghế ăn được lựa chọn từ loại đá cẩm thạch với sự đa dạng về màu sắc, các đường vân đẹp tự nhiên theo các phong cách Ý, châu Âu... tạo nên nét đẹp thời thượng, sang trọng trên từng sản phẩm.

Dưới đây là những bộ bàn ghế sang trọng bán chạy nhất của nội thất TH :http://xuonggoth.vn/danh-muc/set-bo-ban-ghe/

LH ngay với chúng tôi để chuyên viên tư vấn miễn phí và có được giá ưu đãi nhất

Website: http://xuonggoth.vn

Phone: 098 425 7798

Email: xuonggoth.vn@gmail.com
 
Add: 61 Lê Văn Lương, Hà Nội

 

Tin đăng cùng chuyên mục