Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Trang trí sân vườn đẹp với phù điêu

Thông tin mua bán
Mã tin
V411750
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
07/01/2021
Hết hạn
31/12/2027
Xem :
283
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ
Điện thoại
0983067468
Địa chỉ
Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Nội dung chi tiết

Trong vô số các sản phẩm trang trí sân vườn, thì phù điêu sân vườn đang là lựa chọ số một của các gia chủ. Nó đã và đang trở thành xu hướng trang trí sân vườn nhà phố, biệt thự, nhà ở lô gia hiện nay.

Phù điêu hoa lá trang trí sân vườn

- Ứng dụng phù điêu trang trí sân vườn mang đến nhiều ý nghĩa và sự mới lạ cho những gia chủ yêu thiên nhiên và nghệ thuật. Luôn hướng đến sự độc đáo, ấn tượng cũng như tìm ra những điều mới lạ. Đáp ứng nhu cầu hiện nay về việc trang trí, không chỉ đẹp mà còn đòi hỏi tính nghệ thuật, độc đáo về mặt cảnh quan cũng như ý nghĩa về mặt tinh thần.

- Khi sử dụng tranh phù điêu sân vườn trang trí cũng như đặt trong các tiểu cảnh sân vườn. Thì tùy thuộc vào phong cách thiết kế mà chủ nhà có thể theo đuổi, lựa chọn các chủ đề, loại hình phù điêu phù hợp với diện tích thực của sân vườn nhà mình.

Phù điêu châu âu trang trí sân vườn

Sân vườn có diện tích rộng:

- Đa phần là sân vườn thuộc các khu nghỉ dưỡng, biệt thự ngoại ô, nhà phố ngoại thành... sẽ có diện tích lớn. Với diện tích rộng rãi như vậy, gia chủ có thể đặt những bức phù điêu ở cạnh, phía sau các tiểu cảnh phong thủy trong sân vườn. Hoặc đơn giản là gắn trên mảng tường trống trong sân vườn, sau đó trồng cây xanh, cỏ, hoa phía dưới. Tạo cảm giác đan xen, tầng lớp cho sân vườn thêm sinh động, độc đáo hơn.

- Bạn có thể đưa tranh phù điêu vào các tiểu cảnh đài phun nước sân vườn, tiểu cảnh non bộ, tiểu cảnh vườn khô hoặc đơn giản là ốp toàn bộ trên những mảng tường trống bao quanh sân vườn. Bên cạnh đó gia chủ cũng có thể sử dụng thêm các bức tượng làm từ composite, giả đồng, giả đá, giả gốm... để tăng thêm phần độc đáo, sự sinh động cho khu vườn như: Tượng cô gái, tượng thiên thần, tượng cậu bé, tượng hình Phật, tượng con vật...

Phù điêu sân vườn trang trí

Sân vườn diện tích nhỏ và hẹp:

- Với các kiểu sân vườn nhỏ tại nhà biệt thự, nhà ở nội đô, dù diện tích khá hẹp nhưng nếu biết các sắp đặt, bố trí phù điêu trang trí sân vườn khéo léo. Bạn vẫn sẽ có một khu vườn nhỏ, xinh, sống động.

- Khi chọn tranh cho tường sân vườn, bạn nên chọn những bức phù điêu sân vườn có họa tiết đơn giản, lặp lại hoặc có các khoảng trống giữa các bức. Việc này sẽ khiến không gian trông rộng rãi hơn, tránh cảm giác rối mắt, chật chội khiến khu vườn càng thêm nặng nề.

Phù điêu trang trí sân vườn

Còn về màu sắc thì tùy thuộc vào màu sắc của khóm hoa, cây cảnh hay màu chủ đạo của sân vườn, phong cách vườn nhà mà bạn mong muốn. Từ đó lựa chọn các chất liệu và màu sắc cho phù hợp như: Phù điêu hoa lá, phù điêu châu âu, phù điêu cô gái, phù điêu phong cảnh, phù điêu phật... composite, giả đồng, giả gốm, thạch cao, xi măng...

Phù điêu đẹp trang trí sân vườn

Tại xưởng điêu khắc của Công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ, với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn thiết kế và thi công ứng dụng phù điêu trang trí sân vườn và xây dựng tiểu cảnh sân vườn. Với đội ngũ kiến trúc sư, nghệ nhân điêu khắc, thợ thi công, làm vườn chuyên nghiệp cùng sự hỗ trợ của các kỹ thuật hiện đại. Điêu khắc Liên Vũ tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm tranh phù điêu sân vườn đẹp, độc đáo với chủ đề, chất liệu, màu sắc đa dạng cùng mức giá hợp lý. Cùng với đó là dịch vụ trang trí, thi công tiểu cảnh sân vườn chuyên nghiệp.

Nếu bạn cũng muốn có một không gian sân vườn độc đáo, đẹp, ý nghĩa hơn với tranh phù điêu. Hãy liên hệ trực tiếp với Điêu khắc Liên Vũ để được hỗ trợ, tư vấn ý tưởng thiết kế phù điêu trang trí sân vườn phù hợp. Cùng như nhận báo giá chi tiết cho các mẫu phù điêu sân vườn quan tâm, chi phí thi công tốt nhất qua địa chỉ:

Thi công lắp đặt, trang trí tiểu cảnh với phù điêu sân vườn

Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ

Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội

Hotline:(024) 38.560.569 - 0913.574.894

Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com

Website: dieukhaclienvu.com/; https://tieucanh.vn/; https://phudieu.com.vn/

Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/

Tin đăng cùng chuyên mục