Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tủ áo gỗ ba cánh cửa trượt hiện đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V126606
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2018
Hết hạn
16/12/2018
Xem :
300
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
tubepgoviet2017
Điện thoại
Địa chỉ
Cầu Giấy- Hà Nội
Nội dung chi tiết

Tủ quần áo chất liệu gỗ 3 cánh cửa trượt hiện đang là mẫu sản phẩm rất được yêu thích hiện nay vì mẫu tủ này thích hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình và sáng tạo thiết kế cánh lùa tiện nghi, gọn đẹp

Tủ quần áo ba cánh cánh trượt giản đơn

Những mẫu tủ áo này có thiết kế rất đơn giản nhưng tiện lợi và đảm bảo công dụng sử dụng cao, mang đến không gian cất giữ thoáng rộng. Cánh trượt họa tiết đơn giản tích hơp các khối màu tương phản như nâu và nude, tạo nét đẹp nổi bật và sang trọng.

Những mẫu tủ quần áo 3 cánh cửa trượt với thiết kế cánh chất liệu acrylic đơn sắc nổi bật cũng rất được ưa thích hiện tại. Ví dụ như tủ quần áo acrylic cánh lùa màu đen sang chảnh, phản chiếu căn phòng rộng rãi. Màu đen bí ẩn tạo nên sự huyền bí, thu hút cho không gian phòng.

Những thiết kế tủ quần áo cánh lùa màu gỗ vàng tự nhiên cũng mang đến không gian thú vị. Bạn có thể thấy chúng như một bức tường gỗ lôi cuốn và độc đáo.

 

tu-quan-ao-canh-truot

 

Tủ quần áo ba cánh cửa lùa có kết hợp gương

Đây là mẫu thiết kế hiện đại tại Nội thất Xline được nhiều người chọn lựa. Sự kết hợp của kiểu dáng tủ quần áo truyền thống có gương to gắn ngoài cánh cửa cùng chất liệu gỗ công nghiệp hiện đại tạo vẻ đẹp thẩm mỹ đặc biệt cho mẫu tủ này.

Tủ đựng quần áo bằng gỗ công nghiệp có cánh tủ là một tấm gương to tạo ảo giác không gian sáng, lớn và thoáng đãng hơn. Mẫu tủ này cũng mang đến tính thuận lợi cao trong sử dụng bởi bạn có thể thoải mái ngắm mình trong gương sau khi thay những bộ cánh đẹp.

Nếu thích sự sáng đẹp hay muốn tạo cá tính riêng, bạn có thể đặt thiết kế tủ quần áo 3 cánh lùa với cánh tủ bằng gương to. Với những mẫu này nên sử dụng cho các không gian to, gian phòng ngủ gần cửa sổ để hút ánh sáng, tự nhiên khiến căn phòng sáng rộng và nổi bật hơn.

Nếu có yêu cầu thiết kế và đóng lắp tủ quần áo chất liệu gỗ ba buồng cánh lùa, hãy liên hệ với Nội thất Xline. Là xưởng đồ gỗ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong đóng lắp đồ gỗ nội thất, Xline cam kết mang đến cho bạn những mẫu tủ đẹp nhất, thiết kế hiện đại với công dụng sử dụng tiện lợi, mức giá ưu đãi. Mọi thông tin cụ thể, quý khách vui lòng tương tác với Xline theo địa chỉ:

NỘI THẤT XLINE

Điện thoại / Fax: (04) 3791 82 35 – Hotline: 0964.511.166 – 0963.386.142

VPGD+ Showroom : Tầng 10, Tháp A,18 Phạm Hùng, Cầu Giấy, HN( Tòa nhà MediaMart Phạm Hùng)

Địa chỉ xưởng sx: Khu phức hợp tòa nhà Thông Tấn – Đường Trần Hữu Dực – NamTừ Liêm – Hà Nội

Email:noithatxline@gmail.com – tuquanaohanoi@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục