Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tư vấn mẫu bàn veneer giám đốc khi thiết kế văn phòng

Thông tin mua bán
Mã tin
V137397
Giá
44 VNĐ
Ngày đăng
22/02/2018
Hết hạn
28/02/2019
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn chang
Điện thoại
0968888925
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Bàn làm việc giám đốc gỗ vneer cao cấp có kết cấu vững chắc và có độ bền cao bởi loại gỗ này được sản xuất bằng quy trình công nghiệp hiện đại. Do được ép dưới nhiệt độ và áp suất cao, gỗ Veneer có thể chống ẩm và chống trầy xước rất tốt. 
 
>>Xem thêm sản phẩm khác: bàn làm việc veneer
 
Dòng sản phẩm bàn lãnh đạo có cốt gỗ công nghiệp, bên ngoài là lớp gỗ veneer lạng mỏng được dán chắc chắn với công nghệ hiện đại, tạo nên bề mặt không khác gì gỗ tự nhiên, bền đẹp, sáng bóng theo thời gian sử dụng.
 
[IMG]
 
Độ bền của bàn veneer giám đốc : http://noithatmienbac.vn/ban-giam-doc.html còn tương đối ổn định do được sản xuất trong dây chuyền công nghệ cao, nên gỗ có khả năng chịu lực, chống mối mọt, cong vênh, rạn nứt… bề mặt bên ngoài được sơn thêm một lớp PU giúp bề mặt có khả năng chống nước, chống xước, mối mọt.
 
Những mẫu bàn làm việc cao cấp này thường đi kèm đi kèm với những món đồ nội thất như tủ tài liệu gỗ và ghế da văn phòng cũng rất sang trọng. Tùy theo sở thích và lứa tuổi, các mẫu ghế giám đốc cao cấp có thể có các kiểu dáng và màu sắc khác nhau. 
 
>>>Tìm hiểu thêm: Các phong cách thiết kế nội thất phòng giám đốc ưa chuộng nhất hiện nay
 

​​Bàn giám đốc được làm bằng gỗ Veneer hiện nay đang rất được khách hàng ưa chuộng. Tuy vậy, bạn nên tìm đến các thương hiệu uy tín như Nội thất miền bắc để có thể lựa chọn bàn làm việc đảm bảo chất lượng và được chăm sóc tốt. 

Thông tin liên hệ
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Văn phòng: Số 18, Ngõ 43, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Emaillienhe@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 - Ext: 101,102

Tin đăng cùng chuyên mục