Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tư vấn thiết kế văn phòng làm việc chuyên nghiệp hóa, tối ưu raovat24

Thông tin mua bán
Mã tin
V136209
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/02/2018
Hết hạn
04/02/2019
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
noithatardeco
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tư vấn thiết kế văn phòng làm việc chuyên nghiệp hóa, tối ưu

Qua các con mắt tinh tế và khiếu nghệ thuật và thẩm mỹ khác biệt của đội ngũ thiết kế đến từ Ardeco sẽ giúp cho phòng làm việc công sở của bạn có 1 khoảng không gian làm việc dễ chịu, bắt mắt và gây độc đáo so với ngẫu nhiên vị khách nào bạn đang muốn thuyết phục.

Trong thời hiện đại, nhân tài không chỉ có quan tâm đến việc doanh nghiệp đó làm về nghành gì mà người ta còn suy nghĩ môi trường làm việc tại doanh nghiệp đó. Anh chị em trẻ kĩ năng hiện giờ đa phần đều yêu thích những công ty lớn, còn nếu không thì là các doanh nghiệp có môi trường tự nhiên làm việc biến hóa năng động, hiện đại, tươi trẻ và cởi mở. Một trong những nhân tố giúp doanh nghiệp bạn đạt đc một môi trường tự nhiên làm việc như vậy là phong cách thiết kế phòng làm việc làm việc.

Tu-van-giai-phap-thiet-ke-van-phong-lam-viec-toi-uu

dẫu thế, hầu như những doanh nghiệp thiết kế xây dựng nội thất phòng làm việc hiện nay đều nhắm đến những phương án thịnh hành đã đc tiêu chí hóa, tương tự như đa số các phòng làm việc công sở ở nước ta. Các văn phòng làm việc đều chưa tồn tại sự phát minh khác biệt trong thiết kế, chưa xuất hiện sự liên quan đến ngành nghề họ đang làm; chính vì thế cảm giác mang đến của những thiết kế phòng làm việc làm việc không đảm bảo, gây ra sự nhàm chán cho nhân viên và quý khách hàng, không tạo được xúc cảm làm việc cho chuyên viên, tác động lớn đến kết quả lao động của C.ty.

các kiến trúc sư của Ardeco phân biệt mỗi doanh nghiệp sinh hoạt trong một nghành không giống nhau, có mô hình tương tự như sứ mạng buôn bán khác biệt, vì thế công ty chúng tôi sẽ đề ra những phương án tư vấn thiết kế phòng làm việc công sở khác biệt nhất, tương xứng nhất với sự phát triển của doanh nghiệp, từ đó tạo ra một môi trường làm việc dễ chịu nhất, phát huy được số đông các kỹ năng của mình

những kiến trúc sư của Ardeco với kinh nghiệm lâu năm trong nghề nhận thấy mỗi công ty có 1 lĩnh vực hoạt động khác nhau, có tầm nhìn và lý thuyết khách nhau nên luôn có nhu cầu đưa ra các phương án tư vấn thiết kế phòng làm việc công sở cân xứng và tối ưu cho từng C.ty, từ đó truyền xúc cảm và động lực làm việc đến từng chuyên viên giúp họ phát huy cao nhất kĩ năng của bản thân.

Ardeco xin đề xuất các phương án tư vấn thiết kế văn phòng làm việc hợp lý, các bạn cần được chú ý một vài hoạt động và sinh hoạt chi tiết diễn ra trong phòng làm việc công sở như sau:

1. Phòng Làm việc: văn phòng làm việc là 1 phòng cần thiết nhất trong doanh nghiệp, do đó việc thiết kế nội thất văn phòng thế nào là ưu ái hàng đầu của nhà thiết kế. Văn phòng làm việc nên chia nhỏ ra thành các phòng dành cho sếp và dành riêng cho chuyên viên. Phòng cho sếp sang trọng, tách bóc biệt và phòng cho chuyên viên thoải mái và dễ chịu, nâng tầm.

2. Phòng thư giãn: Phòng thư giãn những chuyên viên giúp chúng ta giải trí sau các giờ làm việc căng thẳng hoặc tìm ra những ý kiến, quan điểm, sự góp ý từ đồng nghiệp cho công việc của họ. Phòng thư giãn nên có các dụng cụ như ghế thư giãn, khoảng không gian nghỉ ngơi, không gian ăn uống giúp tiếp thêm sức cho nhân viên làm việc hăng say hơn.

3. Phòng họp, bàn luận, hội ý, thuyết trình và đặt ra ý kiến: Đây cũng chính là phòng rất quan trrọng trong doanh nghiệp, là nơi giải quyết rất đông luận điểm bí bách, nghiêm ngặt của công ty. Vì thế thiết kế nội thất phòng họp thường nhắm tới sự thoải mái, tiện nghi (hệ thống máy móc công chiếu, bục thuyết giảng,...)

Tổ chức hoạt động thì dựa vào sự đam mê, mục tiêu và sứ mệnh của mình. Sử dụng các dịch vụ tư vấn thiết kế văn phòng làm việc của Ardeco sẽ hỗ trợ những cá nhân tìm được những ý nghĩ thiết kế cân xứng nhất cho mình.

Nguồn http://ardeco.vn/47-406-tu-van-giai-phap-thiet-ke-van-phong-lam-viec-toi-uu

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục